x

Gem Strike Miner

🪔Here we goGem Strike Miner

Từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo của Liverpool nhưng ký ức về Premier League trong anh khá nhạt nhòa.

Gem Strike Miner

Hàng phòng ngự thiếu tập trung Sự thiếu tập trung đã khiến các cầu thủ áo đỏ nhận bàn thua ở những phút bù giờ trong trận với Ulsan Hyundai.

Trong 2 trận đấu gần nhất, hàng thủ đã vô tình xóa sạch công lao của hàng công khi đã quá dễ dàng để đối phương ghi bàn vì sự thiếu tập trung của mình.

Gem Strike Miner

Ở trận đấu gặp Ulsan Hyundai, các cầu thủ phòng ngự đã để tiền đạo Min Soo có khoảng trống để ghi bàn ấn định trận thắng 3-2 cho đại diện của K-League ở phút 90+1.

Còn trong trận đấu giao hữu vừa qua với U23 Palestine, một sự sao nhãng sau tình huống thay người của đội nhà đã khiến các cầu thủ áo đỏ phải ôm hận với bàn thắng san bằng tỷ số của đối thủ 4.Cần hoàn thiện khả năng chống bóng bổng, bóng dài Thầy Park vẫn cần phải 'nâng cấp' hàng thủ nếu muốn tạo nên kỳ tích tại VCK U23 châu Á lần này.

Ngay sau trận đấu với U23 Việt Nam, HLV Ayman Sandouqa của U23 Palestine cũng đã thẳng thắn góp ý: “U23 Việt Nam cần cải thiện khả năng chơi bóng bổng và dài nếu muốn có được kết quả tốt trước các đội thủ có thể hình cao lớn tại vòng chung kết U23 Châu Á sắp tới.” Điểm yếu cố hủ này trước đó đã lộ rõ ở trận đấu với Ulsan tại Hàng Đẫy sau 2 bàn thua chóng vánh ở hiệp 1.Và đây cũng là vấn đề cực kỳ quan trọng mà thầy Park cần tìm phương án giải quyết nếu muốn tạo ra những kỳ tích tại VCK U23 châu Á lần này.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League