Crazy Pizza City Challenge

💡[bảng tin đồn]🧩

Tuy nhiên, mọi thứ còn phụ thuộc vào lời đề nghị của CLB nào tốt hơn.

Crazy Pizza City Challenge

Bên cạnh thương vụ Declan Rice, họ cũng đang xúc tiến các cuộc đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo của Brighton.Pháo thủ từng đưa ra lời đề nghị dành cho ngôi sao người Ecuador hồi tháng Giêng, nhưng phải chờ đến thời điểm hiện tại, khi Brighton đồng ý nhả người, kế hoạch mới thực sự được triển khai Caicedo là mục tiêu lớn của Arsenal.Arsenal chốt tương lai Emile Smith RoweOsimhen dứt khoát với Napoli, M.

U - Chelsea hưởng lợi Caicedo muốn chuyển đến một đội bóng có suất dự Champions League, trong khi Brighton muốn thu về khoản phí 70 triệu bảng cho thương vụ này.Arsenal hiện đang được xem như ứng cử viên sáng giá nhất để sở hữu Caicedo.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Athletic, Man Utd cũng đang là đội bóng cho thấy tham vọng lớn trong cuộc đua giành chữ ký máy quét 21 tuổi.

"Chelsea vẫn rất quan tâm đến Moises Caicedo - Brighton định giá anh ấy hơn 70 triệu bảng.

Arsenal và Newcastle cũng được liên hệ nhưng Man Utd được coi là mối đe dọa lớn hơn.

" Quỷ đỏ cần tìm kiếm một nhân tố trẻ trung hơn để trấn giữ tuyến giữa Do đó, họ sẵn sàng chi tiền để đưa Caicedo về Old Trafford Anthony Martial gia nhập Manchester United vào hè 2015.

Tuy nhiên, The Athletic xác nhậnMan United đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của West Ham dành cho McTominay.Nếu không nhận được lời đề nghị tốt hơn, HLV Ten Hag sẵn sàng giữ chân McTominay để làm dày hàng tiền vệ Ngược lại, West Ham cũng sớm có mục tiêu khác thay thế.Cụ thể, ký giảDavid Ornstein cho hay: "West Ham đang làm việc để ký kết thỏa thuận ký hợp đồng với JamesWard-Prowse từ Southampton càng sớm càng tốt.

Southampton muốn cầu thủ 28 tuổi ra sân đối đầu với Norwich vào cuối tuần này nhưng giờ đây, ngày càng có nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Ward-Prowse vớicâu lạc bộ thời niên thiếu " Như vậy, vụ McTominaycoi như đổ bể.Cầu thủ này khả năng ở lại Old Trafford, còn West Ham sẽ có chữ ký củaWard-Prowse.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, đúng là HLV Thomas Tuchel đặc biệt đánh giá cao Mason Mount, nhưng ưu tiên của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay lại là một tiền đạo cắm.Hơn nữa, Mount cũng sở hữu mức phí quá cao, nên hiện tại thì họ không có kế hoạch thực hiện thương vụ này.

Ký giả người Ý cho biết: "Từ những gì tôi nghe được từ phía cầu thủ, thông điệp trong vòng một tuần qua là rất rõ ràng: 'Bán tôi ngay bây giờ, nếu không tôi sẽ ra đi với tư cách cầu thủ tự do vào mùa Hè tới'."Man City sẵn sàng bán đứt cầu thủ bất mãn với Guardiola cho ArsenalArsenal tự tin đón bom tấn thứ hai sau Havertz Mount muốn rời khỏi Chelsea trong mùa Hè này.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Related Articles

Back to top button