Mr. Square

Hcmuaf

2024-05-30 10:12:56

phông chữ:tiêu chuẩn

👒Điều đáng nói là Monaco và Valencia chính là đội thủ trực tiếp tranh nhau tấm vé dự Champions League.

👍🏾

"Khi tôi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA và phải đi dự lễ trao giải, Jurgen đã nói với tất cả các cầu thủ ở Liverpool rằng tôi sẽ thay mặt toàn đội đi nhận danh hiệu.’’ "Tất cả các chàng trai trong đội đều biết tôi có thể nắm bắt được nhữngđiềuđó rất tốt Tôi hiểu ý HLV.Đồng thời, HLV cũng dành cho tôi rất nhiều sự tôn trọng và có trách nhiệm với tôi.

Mr. Square

" Với thái độ khiêm tốn và tài năng vốn có, Virgil van Dijk hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gặt hái những thành công trong màu áo Liverpool của HLV Jurgen Klopp.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, có một chi tiết đáng chú ý là ở Premier League, Van Dijk chính là cầu thủ sở hữu khả năng chuyền bóng tốt nhất giải đấu.

📌Xem 7 cầu thủ Liverpool lọt vào danh sách đề cử danh hiệu Quả bóng Vàng:.

Mr. Square

Tâm điểm của vòng 11 Premier League là trận đại chiến giữa Liverpool vs Man City diễn ra trên SVĐ Anfield.

Được xem là ứng viên nặng ký cho ngôi vương, tuy nhiên phong độ của 2 đội là hoàn toàn trái ngược.Nếu như The Citizens đang phô diễn sức mạnh của nhà ĐKVĐ, thì The Kop đang ngụp lặn ở giữa BXH, kém đại kình địch đến 13 điểm.

Với những gì đã thể hiện trong thất bại 0-4 trước Man Utd ngay trận đấu ra quân tại Premier League hồi cuối tuần, rõ ràng những lo lắng trên là hoàn toàn có cơ sở.Tân binh Christian Pulisic có lẽ vẫn cần thời gian để thích nghi với môi trường mới, còn những tài năng trẻ như Mason Mount, Tammy Abraham, thì khó có thể vụt sáng thành sao ngay.Rõ ràng Chelsea sẽ cần không ít thời gian để tìm lại chính mình dưới sự dẫn dắt của Lampard.

📍

Van Dijk không cho rằng Chelsea suy yếu quá nhiều vì sự ra đi của Hazard Điểm tin tối 14/08: M.U gây sốc với Sanchez; Man City biếu không "bom tấn"'Manchester United sẽ vô địch Ngoại hạng Anh trước Liverpool' Tuy nhiên chia sẻ trước thềm trận siêu cúp châu Âu vào ngày mai, Van Dijk lại không cho rằng Chelsea đã suy yếu vì sự ra đi của Eden Hazard: “Hazard là một cầu thủ tuyệt vời, một cầu thủ rất quan trọng với Chelsea.

Nhưng tôi cho rằng họ cũng còn nhiều cầu thủ giỏi khác trong đội hình." "Tôi cho rằng Chelsea đang chơi có phần khác so với năm ngoái Chúng tôi đã phân tích họ và sau đó chúng tôi sẽ sẵn sàng.Những gì diễn ra ở mùa giải trước sẽ chẳng có ảnh hưởng gì đến trận đấu tiếp theo Đây sẽ là một trận đấu hoàn toàn mới ”.

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】