Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Chat Run 3D

Tác giả: Hồng Yến

Chat Run 3D🚠

Mục đích của hành động này là để tạo thêm đường tiếp ô-xy cho tiền đạo sinh năm 1984.

Chat Run 3D

👉🏿

Và năm nay số mệnh như muốn thử thách nửa xanh thành Manchester khi họ lại rơi vào bảng đấu được đánh giá là nặng nhất gồm Juventus, Sevilla và Borussia Monchengladbach Quả là họ không gặp may.Nhưng có nên chăng chúng ta phải khóc than cho một trong những đội bóng Anh mạnh nhất nhiều năm qua? Manchester City tiếp tục ở một bảng đấu khó Ảnh: Internet.Những mùa giải trước đây, mỗi khi Man City không vượt qua được vòng đấu bảng thì người ta luôn lấy lý do “thiếu kinh nghiệm” để bào chữa cho họ.

Nhưng nên nhớ rằng đây đã là mùa thứ 5 liên tiếp Man City góp mặt tại Champions League thì có gì mà họ chưa trải qua ? Thua cũng đã thua nhiều, thất bại cũng đã từng, khó khăn từng gặp không ít thì chẳng nhẽ bấy nhiêu đó chưa đủ để Man City tích lũy kinh nghiệm cho mình? Thất bại lần đầu có thể do thiếu kinh nghiệm, thua lần thứ hai có thể do thiếu may mắn, nhưng đến lần thứ ba, thứ tư hoặc thứ năm thì chỉ có thể là do bản lĩnh kém mà thôi.

Đây là một cuộc chơi công bằng, nếu bản lĩnh kém thì còn than khóc gì và trách ai được đây ngoài việc tự trách mình.

Hãy nhớ lại mùa giải trước, khi bị dồn vào đường cùng, Man City từng đánh bại được cả AS Roma, Bayern Munich đề giành vé vào vòng sau, tức là tiềm năng của họ không hề nhỏ, vấn đề là ở yếu tố tinh thần và họ có vượt qua được chính mình hay không mà thôi.

Chat Run 3D

Nói về yếu tố tinh thần và kinh nghiệm thì Manuel Pellegrini cùng các học trò ông đâu phải những người mới bước ra sân chơi lớn.

Pellegrini từng cầm quân ở Villarreal, Real Madrid hay Malaga chinh chiến tại cúp châu Âu.Còn những cầu thủ của Man City như Arguero, Kompany, Silva… đều là trụ cột ở những đội tuyển lớn và đã kinh qua chẳng biết bao nhiêu giải đấu lớn nhỏ thì họ chẳng phải tay vừa.

Tôi biết họ là các cầu thủ giỏi, nhưng có một số người đang rơi xuống phong độ và Matic là một trong số đó Cậu ta chơi không tốt Cậu ta phòng ngự quá yếu Cậu ta đưa ra các quyết định sai lầm.Ramires đã có một hiệp đấu xuất sắc trong việc theo kèm Mane.Nhưng tôi phải đưa Matic vào sân thay cho Ramires vì cậu ấy đã phải nhận 1 thẻ vàng, và tôi sợ rằng cậu ấy sẽ bị đuổi vì trọng tài thiếu kinh nghiệm ” “Sau đó, chúng tôi để thủng lưới và tôi cần phải thay đổi.

Bình luận