Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Fake Call Simulator

Tác giả: Hồng Yến

🏆Chia sẻ về quyết định rời Chelsea để gia nhập Arsenal, David Luiz đã phát biểu ra sao? A Tôi là một cổ động viên của Arsenal từ thuở bé B Ngày đặt chân đến nước Anh, mơ ước của tôi là gia nhập Arsenal C Chu kỳ của tôi với Chelsea đã kết thúc và tôi đang rất phấn khích để bắt đầu một chương mới với Arsenal D Xin lỗi nhưng trái tim của tôi từ lâu đã thuộc về Arsenal Câu 10.Đáng chú ý, đội bóng Anh chỉ mất có 20 triệu bảng để có được chữ ký của Gundogan, tất cả nhờ vào sự kiên nhẫn và lòng tin rất lớn mà Pep Guardiola dành cho cầu thủ này Video màn trình diễn của Gundogan trong màu áo Man City:.

Jose Mourinho hiện đang thất nghiệp sau khi bị Man United sa thải.Trước khi gắn bó với Quỷ đỏ, "Người đặc biệt" đã gặt hái rất nhiều thành công với Chelsea, đặc biệt là trong giai đoạn đầu làm việc tại sân Stamford Bridge.

Khi ký hợp đồng với Chelsea năm 2004, Arsenal vừa vô địch Premier Leaguelập kỷ lục bất bại.Trong khi đó, Man United vẫn là đối trọng rất lớn của Arsenal.

Mourinho đã hồi tưởng lại sự thù địch với Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger thời điểm ấy Mourinho từng có những cuộc chiến nảy lửa với Sir Alex.Mourinho đã "tiên đoán như thần" về Pogba cách đây đúng 2 nămNếu Mourinho ở lại, Fellaini có ra đi? Cụ thể, Mourinho chia sẻ: "Tôi đến Anh và tìm thấy 'đội bóng bất bại' Arsenal cũng như biết rằng, Man United bị tổn thương rất nhiều ở mùa giải đó.⚠️Chúng tôi xuất hiện như một thế lực thứ 3 vớikhát khao vô địch lần đầu tiên sau nhiều năm.Vì vậy, tất nhiên đó là cuộc đối đầu của sự thù địch và bạn có thể tưởng tượng rằng Sir Alex, Wenger và tôi đã chiến đấu tất cả vì đội bóng của mình Chúng tôi là những "kẻ thù ngọt ngào" Những cuộc chiến thời điểm đó rất khó khăn Đó là một cuộc chiến thực sự.

Tôi cũng cố gắng bắt chước họ nhưng thật khó vì họ làm những điều mà không ai thực hiện nổi.Messi luôn thi đấu với một phong độ tuyệt vời, anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử", Dembele nói.

Fake Call Simulator

Tất cả đều đang chờ đợi trận đấu ra mắt của Dembele trong màu áo Barca, nơi giấc mơ của anh trở thành sự thật.Emery thành công với Sevilla Phần 1; Người hùng xứ Andalusia Phần 2: Không chỉ là "Vua đấu cúp" Phần 3: Đây, tinh thần chiến thắngĐại diện tiết lộ khả năng Diego Simeone trở lại LazioSilvina Luna - sức nóng khó cưỡng xứ Tango Phần 4: Đối thoại cùng Emery: Hành trình quan trọng hơn đích đến Và đó có lẽ là thứ đã làm nên thành công của Emery ở đấu trường châu Âu.

Sự thực dụng trong cách nhìn nhận trận đấu, cách chuyển hóa chiến thuật để phù hợp với từng đối thủ khác nhau Cùng thế hệ, nhưng Emery và Pep Guardiola có vẻ rất khác.HLV hiện tại của Manchester City vẫn xuyên suốt một triết lý duy nhất trong sự nghiệp Emery thì ngược lại.

Emery thừa nhận ông cũng đã từ chối lời mời từ nhiều câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh.HLV này là một người nghiện "phân tích chiến thuật", thông qua các video trận đấu.Những cầu thủ từng làm việc với Emery quả quyết rằng thầy cũ của mình bị ám ảnh với việc phân tích các video trận đấu (của chính mình và đối thủ), làm việc không ngơi nghỉ để phân tích chi tiết cách thi đấu của bất kỳ đội bóng nào tại châu Âu Sao chép hoặc ngăn chặn nó.So sánh phương pháp huấn luyện của Unai Emery và Pep Guardiola: Có những tin đồn cho rằng Emery từng xem tới 15 lần video một trận đấu do chính CLB mình đang dẫn dắt.

Bình luận