OlaOlo Puzzle

✍🏽[bảng tin đồn]⛎

" Trên trang chủ của mình, FIFA đã tạo tiểu sử cho Zabivaka như sau: - Zabivaka duyên dáng, tự tin và thân thiện, luôn mơ ước trở thành ngôi sao bóng đá - Đam mê của anh ấy là đá bóng.

OlaOlo Puzzle

Thậm chí mới đây khi Sky Sport Italia phỏng vấn anh về cuộc khủng hoảng của Milan thì tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn giữ được cho mình vẻ lạc quan thường trực Anh chia sẻ: "Tôi thấy hạnh phúc với mọi thứ tại Milan Vincenzo Montella và tôi có mối quan hệ rất tốt đẹp.Dù khởi đầu không tốt nhưng tôi vẫn tin rằng Milan sẽ trở lại một cách nhanh nhất có thể.Dù có những sóng gió gì tôi vẫn mãi chấp nhận một Milan không hào quang như trước đây Với tôi chỉ có như thế mới hạnh phúc và toàntâm thi đấu.

" Cũng với tư tưởng lạc quan như Suso, Insigne cũng rất quý những gì có được tại Napoli "Sau bao khó khăn thì tôi nguyện gắn bó suốt đời với Napoli Tại đây tôi thật sự được sống.Có đôi lúc tôi e dè thật nhưng khi khoác áo Napoli tôi lại khát khao muốn mình thành một ông chủ thật sự.

Tôi muốn mình trở thành biểu tượng của Napoli như Francesco Totti đã từng làm được ở AS Roma.

Nếu bạn hỏi cảm xúc của tôi thế nào thì tôi chỉ trả lời đơn giản bằng hai từ hạnh phúc!" Hai tiền vệ tưởng chừng như nhút nhát nhưng họ lại có một ý chí quá mạnh mẽ Với họ định nghĩa hạnh phúc nằm ở mỗi chúng ta.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

Related Articles

Back to top button