Sinister Reborn
05/30
62418612

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🕋SinisterRebornAtleticođãvôđịchLaLigamùa2013/2014,giànhngôiÁquânChampionsLeaguemùa2013/2014,xếpthứ3mùa2014/2015vàhiệnnayđangcạnhtranhquyếtliệtcùngBarcavàRealchongôivươngLaLiga....

✍🏽[bảng tin đồn]🕋

Atletico đã vô địch La Liga mùa 2013/2014, giành ngôi Á quân Champions League mùa 2013/2014, xếp thứ 3 mùa 2014/2015 và hiện nay đang cạnh tranh quyết liệt cùng Barca và Real cho ngôi vương La Liga.

Sinister Reborn

Tóm lại họ sở hữu rất nhiều chỉ số thuận lợi để chuyển hóa thành bàn thắng, chỉ đáng tiếc Liverpool mới là đội kiểm soát về tỷ số.Vì sao trọng tài không xem VAR trước khi thổi penalty cho Liverpool?Trọng tài đúng hay sai khi thổi penalty cho Liverpool? Thay Origi vào sân là quyết định vô cùng sáng suốt của Klopp.Juergen Klopp giỏi không? Quá giỏi, trong một trận cầu mà dấu ấn chiến thuật của ông không được rõ nét như mọi khi, đội bóng của ông cũng chơi không hay như đã từng làm được, thì Klopp vẫn khiến người ta nhắc đến vì quyết định dùng người đúng đắn củamình, cả trên sân lẫn TTCN.

Alisson Becker, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử cho vị trí thủ môn mà HLV người Đức dũng cảm đem về mùa hè vừa qua đã gánh cả hàng thủ Liverpool.Không phải Virgil van Dijk, Joel Matip hay bất kỳ cầu thủ áo đỏnào khác, chính thủ môn người Brazil đã hóa giải gần hết những tình huống dứt điểm từ phía Spurs.

Trên hàng công, Klopp rút một Roberto Firmino chơi nhạt nhòa ra và thay vào Divock Origi, tài tình thay, đây chính là người đặt dấu chấm hết cho giấc mơ Champions League của Mauricio Pochettino cùng các học trò Vua về nhì năm nay đã về nhất.

Juergen Klopp đặc biệt bởi chính cảm xúc của ông, nhưng đôi khi nó khiến ông mất đi sự tỉnh táo để rồi nhận lấy những thất bại.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý: