vị trí hiện tại:Trang chủ > 3DTale - Sans >

3DTale - Sans

nguồnHcmuaf
2024-05-29 15:00:54

💲Phút 25, một lần nữa chân sút người Bosnia của Roma có hội để khai thông thế bế tắc của trận đấu Có điều pha đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang Bước sang hiệp hai, Roma vẫn là đội chủ động chơi ép sân.

3DTale - Sans

" Ở một diễn biến khác,Aaron Ramsey đã rời Emirates để chuyển đến Juventus, vậy nên Arsenal được cho là đã nhắm tới Jordan Veretout của Fiorentina, theo truyền thông Italia.Tuy nhiên, cánh cửa để The Gunners chiêu mộ Jordan Veretout đã bất ngờ bị đóng sập khi mới đây, người đại diện Mario Giuffredi đã tuyên bố rằng tiền vệ người Pháp chỉ muốn khoác áo Napoli.Nói vềKlopp, chiến lược gia người Đức đã gây ấn tượng mạnh từ những ngày còn ở Dortmund với triết lý Gegenpressing, được thể hiện qua lối đá áp sát, tấn công dồn dập và không để đối thủ có một phút ngơi nghỉ.

Còn với Emery? Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không thích cách tiếp cận trận đấu cuồng nhiệt, năng động và dựa nhiều vào cảm xúc chơi bóng như Klopp.Emery ưa thíchtìm hiểuđối thủ, phân tích tường tận mọi khả năng, kiểm soát bóng ở khu trung tuyến, dâng cao một cách từ tốn và bất ngờ tăng tốc để "tiêu diệt con mồi".

Nếu so sánh theo lĩnh vực âm nhạc, Klopp có phong cách tựa như một bản "heavy rock" trong khi Emery mềm mại,linh độnggiống một bản "ballad" nhưng có khả năng biến hóa và thay đổi tiết tấu bất ngờ hơn.

Sang Liverpool, sao bự sẽ "hóa quái"?Góc Arsenal: Lộ mặt kẻ yếu bóng vía? Emery và Klopp đều là những chiến lược gia cá tính với triết lý bóng đá riêng biệt.

"Dòng chảy" bóng đá đã cùng đưa họ đến Premier League và thực hiện sứ mệnh phổ biến triết lý của mình.

📝

Tuy nhiên, giữa hai "nhà truyền giáo" có phong cách khác biệt ấy, người hâm mộ vẫn có thể nhìn thấy 3 điểm chung rõ rệt dưới đây 1.

Cầu thủ duy nhất mà bạn đang xem xét để tìm người thay thế lâu dài có lẽ là Jamie Vardy - sẽ 34 tuổi vào tháng Giêng.Đối với đôi cánh, tôi không nghĩ nó thực sự cần thiết với họ " Pha solo ghi bàn đẹp mắt của Thauvin:.Liverpoolkết thúc chiến dịch Premier League 2018/19 với 1 điểm ít hơn Manchester City, nhưng hiện tại họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng với cách biệt 5 điểm nhiều hơn đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Dù vậy, cựu tiền đạo Emile Heskey vẫn tin rằng The Kop phải đối mặt với một thử thách lớn trong công cuộc vô địch Ngoại hạng Anh.Liverpool đã toàn thắng cả 6 trận Premier League mùa này, trong khi Man City lại bất ngờ mất điểm trước nhiều đội bóng, đỉnh điểm là trận thua Norwich.

Trên lí thuyết, The Kop đang có rất nhiều lợi thế, nhưng việc thiếu đi chiều sâu trong đội hình hiệntại lại khiến Heskey lo ngại Klopp sẽ không vô địch dễ dàng."Tôi tin Maddison sẽ gia nhập Liverpool"CĐV Liverpool: "Cậu ta cứ thế này, Alisson tính sao đây?" "Ờ thời điểm này, Manchester City là câu lạc bộ có chiều sâu đội hình tốt nhất.

Nếu bạn đưa một vài cầu thủ ra khỏi Man City, họ sẽ luôn có những sự thay thế và làm một nhiệm vụ cụ thể, theo cách mà huấn luyện viên muốn." "Nhưng ở Liverpool, khi bạn đưa Salah, Mane hoặc Firmino ra ngoài, thì đây lại là một câu chuyện khác.

3DTale - Sans

bài báo trước:Hidden my game by mom 2
bài viết tiếp theo:LingLing Español