Draw Edge
05/29
17136

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🟣DrawEdgeĐộichủsân“CôngviêncácHoàngtử”làtậpthểcủanhiềucátínhlớnvớinhiềubấtổnBayerncũngcónhữngvấnđềởhậutrường....

💡[bảng tin đồn]🟣

Đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử” là tập thể của nhiều cá tính lớn với nhiều bất ổn Bayern cũng có những vấn đề ở hậu trường.

Draw Edge

Bởi vậy, Man Utd phải gấp rút gia hạn hợp đồng với Smalling, bởi không muốn trung vệ người Anh này tự do đàm phán với các CLB khác, như Arsenal, hay Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới "Sanchez là.Falcao mới của Man Utd"Hòa thất vọng, Man Utd vẫn đón nhận tin vui về lực lượng Lí do HLV Jose Mourinho muốn giữ chân Chris Smalling:.Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa diễn ra, tuy nhiên Manchester United đã tính sẵn những phương án nhằm tăng cường nhân sự.

Dù vậy, giữa bối cảnh đại dịch COVID-19 đang hoành hành, vấn đề tài chính đang khiến cho nhiều đội bóng tại châu Âu khốn đốn Tuy nhiên, M.U cũng đã có cho mình những phương án giải quyết riêng khi sẵn sàng bán đứt những Phil Jones, Diogo Dalot, Jesse Lingard và Sergio Romero.

Thậm chí, cả Juan Mata cũng nằm trong danh sách các cầu thủ có nguy cơ khăn gói rời sân Old Trafford.

Mùa giải 2020/21 này, tầm ảnh hưởng của cựu sao Chelsea đã ít hơn rất nhiều khi anh chỉ ra sân vỏn vẹn 12 trận, ghi 2 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo.

Và trong diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Manchester United đã đưa ra quyết định gây choáng về trường hợp của tiền vệ 32 tuổi.

'Báu vật' Carrington bùng nổ khiến sao Man Utd phải 'trố mắt'Alex Telles nói rõ mối quan hệ với Luke Shaw tại Man Utd Juan Mata là cầu thủ có thái độ chuyên nghiệp bậc nhất của M U.

Những lí do trên cho thấy West Ham khó có cơ hội để đánh bại Man Utd trong tối nay.Marcus Rashford tỏa sáng rực rỡ trên hàng công với 10 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 16 vòng đấu.Khả năng săn bàn của ngôi sao người Anh đang là thứ vũ khí thực sự đáng sợ của Quỷ đỏ.

Thế nhưng dù sao đi nữa, Rashford cũng không phải là một trung phong, và để có thể thoát kiếp "Robin Hood xứ sương mù", Man Utd vẫn cần có một số 9 khác thay thế Anthony Martial.Và theo nhiều nguồn thông tin, ngoài Erling Haaland thì Luka Jovic là cái tên mà thượng tầng Old Trafford đã đặt vào tầm ngắm.

Vậy câu hỏi được đặt ra đó là, cơ sở nào để tin Man Utd có thể có được "mãnh hổ Serbia": Man Utd rất cần được tăng cường hỏa lực."Arsenal trông thật vô tổ chức, hãy nhìn 2 cầu thủ Man Utd đó"Hủy diệt Arsenal, Pep bỗng nhắc về Man Utd: "Kẻ mù cũng thấy điều ấy" Những ngày tháng không hạnh phúc tại Real Madrid Từ được kỳ vọng nhiều khi cập bến Bernabeu, nhưng bây giờ khi mà Cristiano Ronaldo đã rời đi, thì sàn diễn chính tại nửa trắng thủ đô xứ bò tót lại thuộc về Karim Benzema Còn với Jovic, anh không thể hiện được gì nhiều.

Anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 405 phút - tổng thời lượng ở cả 2 đấu trường La Liga và Champions League.Và với những gì mà Benzema đang thể hiện, nếu không rời đi vào kỳ chuyển nhượng Đông tới, Jovic hứa hẹn sẽ còn phải làm bạn với ghế dự bị trong thời gian không ngắn sắp tới Jovic đang không hạnh phúc ở Real.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League