Draw and Build

☑️DrawandBuildCùngthờiđiểmmàTuấnAnh,CôngPhượngnhậnđượcsựquantâmcủanhữngYokohamaFCvàMitoHollyhock,tiềnvệđộitrưởngWorachitKanitsribampencủaTháiLancũngnằmtrongtầmngắmcủamộtđộibóngkháccủaNhậtBản.

☑️Here we goDraw and Build

Cùng thời điểm mà Tuấn Anh, Công Phượng nhận được sự quan tâm của những Yokohama FC và Mito Hollyhock, tiền vệ đội trưởng Worachit Kanitsribampen của Thái Lan cũng nằm trong tầm ngắm của một đội bóng khác của Nhật Bản.

Draw and Build

Cầu thủ Leicester CityDanny Simpson đã gửi lời chúc mừng đến đồng đội cũ Chilwell sau trận đấu "Cậu đã làm được.

Trưởng thành từ một sao trẻ Leicester đến nhà vô địch Champions League Tôi rất tự hào về cậu," Simpson chia sẻ.

Draw and Build

Trong khi đó, cựu trung vệ Bầy cáoRobert Huth cũng chia vui với Kante sau chiến thắng lịch sử: "Kante là cầu thủ xuất sắc nhất".

Sau 2 chức vô địch Premier League và 1 FIFA World Cup, ngôi sao người Pháp đã bổ sung vào bản CV ấn tượng của mình thêm 1 danh hiệu Champions League danh giá Đẳng cấp của Kante: Makelele đánh giá cao tài năng của Kante Ảnh: Internet.Trong quá khứ, Makelele được biết đến là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới.

Cựu tiền vệ của Real Madrid và Chelsea dù không sở hữu thể hình vạm vỡ nhưng bù lại rất lỳ lợm và có khả năng tranh chấp mạnh mẽ.Không ngẫu nhiên khi Makelele nghiễm nhiên có suất đá chính trong đội hình đầy rẫy ngôi sao của Real Madrid thời hoàng kim.Chia sẻ với báo giới, Makelele cho biết: "Vị trí tiền vệ phòng ngự luôn rất khó để chơi.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

0/5 (61 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều