Rummy Circle

Hcmuaf

2024-05-30 01:52:57

phông chữ:tiêu chuẩn

💡[bảng tin đồn]〽️

Kinh nghiệm thi đấu phong phú ở Premier League hứa hẹn giúp Sterling nhanh chóng thích nghi nếu anh cập bến sân Stamford Bridge.

Rummy Circle

Fernandinho được tin dùng ở vị trí trung vệ nhiều hơn nhưng ngôi sao người Brazil chỉ là phương án dự phòng.Với sự thiếu hụt nhân sự ở hàng hậu vệ, Man City bắt đầu để mắt đến Leonardo Bonucci tại Juventus Đây là thông tin đượcCalciomercato xác nhận.Cầu thủ người Ý là 1 trong những trung vệ hàng đầu và dày dặn kinh nghiệm trận mạc Không phải ngẫu nhiên mà anh trở thành trụ cột tại Juventus.

Quan trọng hơn hết, Bonuccilà mẫu cầu thủ sử dụng chân rất cừ trong việc triển khai bóng từ tuyến dưới Trong mắt Pep, dạng trung vệ như thế là một "báu vật".Chướng ngại cản trở Man City nằm ở thương vụ này đến khi Juventus chưa có ý định bán nhân vật chủ chốt của mình tại hàng thủ.

Mùa giải năm nay, cựu sao AC Milan đã thi đấu 34 trận trên mọi đấu trường cho nhà ĐKVĐ Serie A.

Lối đá của Man City 4 năm dẫn dắt Man City, HLV Pep Guardiola đã gặt hái tương đối nhiều thành công khi cùng đội bóng này 3 lần vô địch League Cup, 2 Premier League và 1 FA Cup.

Tuy nhiên, UEFA Champions League là điều gì đó vượt xa tầm với.

Với Pep Guardiola, đội chủ sân Etihad chưa một lần vào bán kết dù được đầu tư số tiền khổng lồ Mùa này,Man City tiếp tục gây thất vọng lớn.

Thậm chí, tiền vệ người Hà Lan còn được so sánh với một huyền thoại trong màu áo Liverpool, đó là Xabi Alonso.Dự kiến, nếu chọn gia nhập The Kop, Teun Koopmeiners sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để thích nghi khi đại diện vùng Merseyside cũng sở hữu nhiều nhân tố đến từ xứ sở hoa tulip như chính trợ lý Pep Lijnders, trung vệ Virgil Van Dijk hay chân sút vừa gia nhập đội bóng trong phiên chợ đông, Cody Gakpo.Klopp khen ngợi Minamino Sau khi hoàn tất công cuộc xây dựng đế chế của riêng mình tại Anfield, những kỳ chuyển nhượng gần đây HLV Jurgen Klopp không có xu hướng kích nổ bom tấn, mà thay vào đó là củng cố lại lực lượng.

Trong phiên chợ Đông 2019, bản hợp đồng duy nhất được chiến lược gia người Đức thực hiện là Takumi Minamino.Sau quãng thời gian gây ấn tượng mạnh tại RB Salzburg, Minamino đã lọt vào tầm ngắm của Klopp và ông chỉ phải bỏ ra hơn 8 triệu euro để mang tài năng người Đức về Anfield.

'Cậu ấy cần rời Liverpool để được hạnh phúc trở lại'Arsenal tung đội hình nào ra sân để phục thù Liverpool? Minamino đang dần đáp ứng được kỳ vọng.Thực tế, trong giai đoạn đầu khoác áoLiverpool, Minamino thường chỉ gây thất vọng mỗi khi được Klopp trao cơ hội ra sân.

Song, trong mùa này, anh đã tiến bộ mạnh mẽ và có những màn trình diễn khiến người hâm mộ phải nhớ đến mình, điển hình như cuộc đối đầu Lincoln City mới đây.Với hai bàn thắng và một pha kiến tạo, Minamino đã nhận được nhiều lời tán dương đến từ giới chuyên môn, bao gồm cả trợ lý HLV Pep Lijnders.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】