Sheepop

🛒Đây là lần thứ 3 Antonio Conte tham dự Champions League với tư cách là một HLV.Thành tích tốt nhất mà ông đạt được là vào tứ kết cùng Juventus mùa giải 2012-13 1 Solskjaer mang giấc mơ trở lại Man Utd trở lại mạnh mẽ.♒Sau khi Jose Mourinho bị sa thải,Ole Gunnar Solskjaer nhanh chóng được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền.Ngay trong trận ra mắt, Solskjaer đã mang lại một luồng sinh khí mới cho Quỷ đỏ bằng chiến thắng 5-1 trước Cardiff.

Đây là lần đầu tiên sân Old Trafford chứng kiến một chiến thắng có 5 bàn thắng của đội nhà từ ngày Sir Alex nghỉ hưu Rõ ràng,Solskjaer đã mang giấc mơ trở lại với "Nhà hát".Qua mặt Chelsea, Real, tân binh đầu tiên đã rất gần với ArsenalPep Guardiola: "Có lẽ tôi đã sai" 2.Pep Guardiola mất mạch bất bại Trong khi Man Utd có một chiến thắng tưng bừng thì người hàng xóm ồn ào của họ lại bất ngờ gục ngã trước Crystal Palace ngay trên sân nhà với tỉ số 2-3.

Cần biết, trước đó Man City toàn thắng tại Etihad trong mùa giải này (9 trận thắng).🔑Hiện tại, các học trò của Pep Guardiola đã bị Liverpool bỏ xa đến 4 điểm.

Nhưng niềm hy vọng số 1 là Messi gần như đã đánh mất cái duyên ghi bàn mỗi khi Barcelona đụng độ Real Marid Video tất cả bàn thắng của Messi ở El Clasico:.

Sheepop

🚬

Đêm qua, Casemiro tiếp tục dính thẻ vàng trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước ngựa ô Real Sociedad.Tiền vệ phòng ngự người Brazil nhận thẻ vàng vì phạm lỗi chơi xấu ở phút 64, và nhiều lần có những tình huống cản phá quyết liệt ở trung tâm.Đêm qua, Casemiro tiếp tục dính thẻ vàng trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước ngựa ô Real Sociedad.

Nhưng sốc hơn, đó là theo thống kê từ báo chí Tây Ban Nha, Casemiro chưa bao giờ bị đuổi khỏi sân vì thẻ trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.Thống kê này gây sốc cho nhiều người, đặc biệt là CĐV Barcelona, bởi Casemiro nhiều lần chơi xấu và dùng tiểu xảo với các cầu thủ Barcelona.Còn nhớ trong nhiều trận El Clasico trước đó, CĐV Barca luôn kêu gào về việc cầu thủ Real, mà đặc biệt là Casemiro chơi xấu với cầu thủ Barca.

5 điểm nhấn Man Utd 4-0 Everton: Không Pogba, không vấn đềNeymar "hục hặc" với Cavani, người trong cuộc nói gì? Lúc này, sau khi Pepe đã ra đi, Casemiro cùng với Sergio Ramos được xem là hai tên đồ tể hiếm hoi trong đội hình toàn ngôi sao lấp lánh của Real Madrid.5 điểm nhấn Man Utd 4-0 Everton: Không Pogba, không vấn đềNeymar "hục hặc" với Cavani, người trong cuộc nói gì? Lúc này, sau khi Pepe đã ra đi, Casemiro cùng với Sergio Ramos được xem là hai tên đồ tể hiếm hoi trong đội hình toàn ngôi sao lấp lánh của Real Madrid.Nhưng nếu Ramos thường xuyên ăn thẻ đỏ, thì Casemiro lại ngược lại Casemiro gia nhập lò đào tạo trẻ của Sao Paulo năm 2002 Đến năm 2010, anh lên đội một ở tuổi 18.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NÓNG

Tuy nhiên, chắc chắn Blaugrana sẽ ít bán cầu thủ xuất sắc của mình cho những đối thủ cạnh tranh trực

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

♒SheepopDembeleđãghibànthắngbằngchânphảiởphút66trongtrậnđấugiữaBarcelonavớiRealSociedadtạiLaLigavàoChủnhật,nhưngnóđãbịVARtừchốivìlỗiviệtvị.

Agile Việt Nam