Chups

💌ChupsTuynhiên,thếchỗchobuổitậpchiếnthuật,U20ViệtNamdànhkhoảng2tiếngđểnghechuyêngialuật,trọngtàiFIFAphổbiếnluật,đặcbiệtlànhữnglỗidễdínhtrongtrậnđấu.

💲Tuy nhiên, thế chỗ cho buổi tập chiến thuật, U20 Việt Nam dành khoảng 2 tiếng để nghe chuyên gia luật, trọng tài FIFA phổ biến luật, đặc biệt là những lỗi dễ dính trong trận đấu.

Chups

Ông Tuấn nói: “Không phải Triều Tiên thua nghĩa là đội bóng này yếu đi, trong khi U19 Việt Nam thắng là đội bóng của chúng tôi mạnh hơn đối thủ.Vì vậy, chúng tôi phải biết mình đang đứng ở chỗ nào, cầu thủ không thể bay bổng trên mây xanh.U19 Việt Nam đến Bahrain với sự thoải mái, vì chúng tôi không đặt bất kỳ áp lực nào cho cầu thủ.

Có lẽ một phần do không được đánh giá cao như Triều Tiên, Iraq và UAE nên chúng tôi lại có chút lợi thế”.Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, đội bóng của ông đã gác lại tâm lý bay bổng từ chiến thắng trước Triều Tiên trong trận ra quân.

U19 Việt Nam đang tập trung cho trận gặp UAE, và những gì có được từ trận thắng ngày ra quân chỉ có ý nghĩa… rút kinh nghiệm.

Bởi theo thuyền trưởng U19 Việt Nam, các cầu thủ của ông cần rút kinh nghiệm một vài điểm, đặc biệt là tình huống thua bàn ở phút cuối cùng.

Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường chúc mừng ĐT U19 Việt NamU19 Việt Nam: Chiến thắng của sự kiên nhẫn U19 Việt Nam sẽ tiến sâu nếu có kết quả tốt trong trận gặp UAE vào tối 17-10 Ảnh: Internet “Chúng tôi dồn hết sự tập trung cho trận đấu gặp UAE.

📝

Những gì đã có từ trận Triều Tiên trở thành quá khứ hoặc thành bài học để cầu thủ rút kinh nghiệm Như tình huống thua bàn ở cuối trận là ví dụ Tôi muốn học trò phải dồn sức cho trận đấu kế tiếp.

” Về phía VFF, Phó chủ tịch chuyên môn Trần Quốc Tuấn cũng trải qua một đêm không ngủ.Ông Tuấn đánh giá thành quả của đội là sự kết hợp của nhiều yếu tố như: sự trưởng thành vượt bậc của dàn cầu thủ trẻ về chuyên môn, bản lĩnh, sự chuẩn xác, tài tình của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn trong việc xây dựng chiến thuật kỹ lưỡng cho từng trận đấu.Bên cạnh đó, ông Trần Quốc Tuấn cũng đánh giá cao sự hỗ trợ của Giám đốc kỹ thuật Juergen Gede và đặc biệt là sự chuẩn bị rất tốt về thể lực cho các cầu thủ của chuyên gia Martin Forkel.

Về vấn đề thưởng cho các cầu thủ, ông Trần Quốc Tuấn cho biết sẽ xem xét sau khi đội hoàn tất thi đấu tại giải U19 châu Á.Lý do VFF không thưởng ngay để tránh cho các cầu thủ mất tập trung vào vấn đề ngoài chuyên môn.

HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò đã viết lên trang sử mới cho bóng đá nước nhà khi giành vé dự U20 World Cup 2017 Ảnh: Internet.Sáng nay (28/10), U19 Việt Nam đã khép lại hành trình lịch sử tại vòng chung kết U19 châu Á 2016, sau khi thua U19 Nhật Bản 0-3 tại bán kết.

U19 Việt Nam kết thúc giải với kết quả chung cuộc giành huy chương đồng và suất dự U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.Với thành tích này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn 1 tỷ đồng.

Chups

0/5 (72 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều