Tasty Blue

📔Và phải đợi đến mùa Hè thì Quỷ đỏ mới tiếp tục quá trình tái thiết, với hai vị trí được ưu tiên nâng cấp là tiền đạo trung tâm và hậu vệ cánh phải.

Tasty Blue

Đây được xem là phần thưởng xứng đáng dành cho sự cống hiến tận tụy của Juan Mata.

Mùa này, Mata là chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ 2 của Manchester United với 9 pha lập công trên mọi mặt trận, sau mỗi Zlatan Ibrahimovic Video tài năng của Mata: CLB Thổ Nhĩ Kỳ lộ kế hoạch mua ngôi sao M U.

Tasty Blue

Giám đốc thể thao của Galatasaray, Cenk Ergun bất ngờ tiết lộ đội bóng này đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo M U.

Người được nhắc đến trong trường hợp này là tiền vệ Marouane Fellaini Fellaini nhận được sự quan tâm của Galatasaray.Sanchez không dự Emirates Cup, HLV Wenger lý giải ra sao? HLV Wenger cho biết: "Sanchez đã bị cảm nặng và tôi đã nhắn tin với cậu ấy vào hôm qua Sanchez sẽ trở lại sớm nhất có thể Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với cậu ấy và bác sĩ Sanchez có thể trở lại đội vào thứ 3 tuần sau.

Những cầu thủ còn 1 năm hợp đồng sẽ phải tôn trọng những gì mình đã cam kết trước đó " Giúp PSG lên ngôi vô địch, Dani Alves ngỡ như mơ.Sau trận đấu với Monaco, hậu vệ người Brazil phấn khích chia sẻ cùng cánh phóng viên: "Tôi không thể mơ được mình sẽ có khởi đầu tốt hơn như thế tại PSG Tôi rất vui mừng vì đã có thể giúp những người đồng đội mới.PSG không có được những kết quả khả quan trong quá trình thi đấu trước đó.

"Barcelona đưa Griezmann vào danh sách thay thế cho NeymarCLB Thổ Nhĩ Kỳ lộ kế hoạch mua ngôi sao M U Wenger hài lòng với màn "thảm sát" của học trò.Cầu thủ người Bỉ sẽ ở lại Napoli tới mùa Hè năm 2020, chấm dứt những tin đồn về việc có thể chuyển đến Manchester United.Di Maria sẽ đến Serie A Angel Di Maria đang cân nhắc chuyển tới Serie A thi đấu, sau khi nhận được lời đề nghị từ phía Juventus.Theo Sky Sports, cựu ngôi sao Real Madrid cũng đang rất cân nhắc đến việc chuyển tới Turin thi đấu, nhất là sau khi chứng kiến một mùa giải quá ấn tượng Bà đầm già trong năm qua Tài năng đặc biệt của Angel di Maria:.Chỉ trong vòng 3 năm, Harry Maguire đã có sự thăng tiến vượt bậc của mình trong màu áo Hull City và Leicester City.

Màn trình diễn ấn tượng tại Premier League 2017/18 đã giúp cầu thủ 25 tuổi được triệu tập tham dự World Cup 2018, đồng thời trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình Tam Sư Mới đây, báo chí Anh tiết lộ M.U dự tính sẽ chi 50 triệu bảng để thuyết phục Leicester City nhượng lại Harry Maguire.Theo chuyên gia Sky Sports, Tony Cottee, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể chiêu mộ trung vệ sinh năm 1993 nếu chi đậm."Luôn có một cơ hội để cậu ấy rời Leicester City, tất cả chúng ta đều nói đến chuyện tiền nong.Họ cần giữ cậu ấy lại, bất kể hợp đồng vừa được ký kết.Đội bóng cần thưởng cho Harry Maguire vì ai cũng thấy cậu ấy đã chơi tốt thế nào", cựu cầu thủ West Ham chia sẻ.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Trước đó, Aaron Ramsey đã đứng ở tư thế việt vị, nhưng trọng tài chính sau khi hội ý đã quyết định c

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

📔TastyBlueVàphảiđợiđếnmùaHèthìQuỷđỏmớitiếptụcquátrìnhtáithiết,vớihaivịtríđượcưutiênnângcấplàtiềnđạotrungtâmvàhậuvệcánhphải.

Agile Việt Nam