Highschool Bully

🌑Cổ động viên Anh nổi tiếng là những người chịu chơi nhất châu Âu.

Highschool Bully

Liệu Man Utd có thực sự tồi tệ nếu Smalling ở lại và 80 triệu bảng không được chi cho Harry Maguire? Không ai biết chắc điều gì xảy ra.

Nhưng rõ ràng khi còn chơi bóng ở Old Trafford, Smalling không hay mắc sai lầm nhiều đến thế.

Highschool Bully

Trong quá khứ, Fabian Delph từng được xem là một ngôi sao sáng của bóng đá Anh, một cầu thủ rất đa năng khi có thể thi đấu ở cả vai trò tiền vệ phòng ngự lẫn hậu vệ trái.

Tuy nhiên chấn thương liên tiếp đã khiến sự nghiệp của cầu thủ 29 tuổi này lao dốc không phanh.Fabian Delph đang tìm cho mình một mái nhà mới tại vùng Merseyside.

Mùa trước, Fabian Delph chỉ có thể ra sân 11 trận tại Premier League.Với việc Man City vừa chiêu mộ thành công Rodri (tiền vệ phòng ngự) và Angelino (hậu vệ trái), gần như khả năng Delph được HLV Guardiola sử dụng trong mùa tới là cực kỳ thấp.Nhận thức rõ điều này, Delph cũng đã có những tiến trình đàm phán với Everton trong thời gian qua.

Được biết đội bóng Phố Cảng đã đồng ý gửi đến Delph bản hợp đồng có thời hạn 3 năm ngay khi anh chuyển tới Merseyside.Vừa qua, Chelseađã đồng ý để Romelu Lukaku đến Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa.Trước đó, Juventus và một số đội bóng ở Ả Rập Saudi đã muốn mua đứt tiền đạo người Bỉ Lukaku sẽ khoác áo Roma đến hết mùa.Chia sẻ về tình huống của Lukaku, người đại diện Sebastien Ledurecho biết: "Rất khó, thậm chí là không thể khi bắt đầu kỳ chuyển nhượng để nói về giải pháp cho mượn." Theo đó, quan điểm của Chelsea là muốn bán đứt và thu về một lượng tiền mặt nhất định.

Có điềusự xuất hiện của các đội bóng Ả Rập Saudi khiến mọi thứ trở nên phứt tạp Hojlund coi chừng đi vào "vết xe đổ" của Lukaku"Lukaku 2.0" xuất hiện ở Man Utd "Họ đã đưa ra giárất caodành chocác câu lạc bộ châu Âu và trong trường hợp này là Chelsea, đến nỗi các câu lạc bộ châu Âu (khác) rấtcạnh tranh."Do đó một mặt, bạn có một câu lạc bộ không phản đối việc chuyển nhượng.Mặt khác, họ (Chelsea) sẽ tìm kiếm mức phí chuyển nhượng tối đa mà rõ ràng, trong trường hợp này, chỉ có các câu lạc bộ Ả Rập Saudi mới có thể chi được số tiền lớn như vậy,"Ledure kết luận.Theo một thông tin trên L’Équipe, người đại diện của tiền vệ Tottenham Hotspur, Moussa Sissoko, vừa dính líu đến một vụ lừa đảo ngân hàng mà thoạt nghe qua không khác gì… kịch bản phim Hollywood.Bakari Sanogo - người đại diện của Sissoko và một số cầu thủ tiếng tăm khác nổi lên từ Ligue 1 - vừabị cáo buộccó liên quan đến một tội ác xảy ra ở Gabon vào năm 2017.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

com tiết lộ ngôi sao 22 tuổi gửi yêu cần đến Ban lãnh đạo "Blaugrana" để được ra đi vào kỳ chuyển nh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🌑HighschoolBullyCổđộngviênAnhnổitiếnglànhữngngườichịuchơinhấtchâuÂu.

Agile Việt Nam