Awesome Spray Paint
05/29
1143

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🔋AwesomeSprayPaintVàothờikhắcLiverpoolđầytựhàocầmtrongtayvédựbánkếtChampionsLeague,cònBarcelonacayđắngrờigiải,cómộtngườirấtbuồnlàPhilippeCoutinho....

💡[bảng tin đồn]🔋

Vào thời khắc Liverpool đầy tự hào cầm trong tay vé dự bán kết Champions League, cònBarcelonacay đắng rời giải, có một người rất buồn là Philippe Coutinho.

Awesome Spray Paint

Timestính toán số tiền thưởng từPremier League, FA Cup vàChampions League, cộng thêm doanh thu thương mại và thu nhập từ các ngày diễn ra trận đấu, có thể giúp Man City vượt mốc 650 triệu bảng doanh thu.Con số này giúp nửa xanh thành Manchester phá kỷ lục của MU ở mùa 2018/19 (627 triệu bảng).Ở Champions League, Man City bỏ túi 109 triệu bảng (bao gồm tiền bản quyền truyền hình và tiền thành tích) trong hành trình tiến đến trận chung kết.

Nếu đánh bại Inter Milan ở Istanbul vào ngày 11/6, thầy trò HLV Pep Guardiola kiếm thêm 4 triệu bảng.Tại Premier League, chức vô địch thứ 4 trong 5 mùa gần nhất giúp Man City thu về 172 triệu bảng Con số này cao hơn mùa 2021/22 (153 triệu bảng).

Mùa 2022/23 cũng chứng kiến mức ăn chia tiền bản quyền truyền hình ở nước ngoài khác nhau.

Số tiền này tùy thuộc vào vị trí xếp hạng chung cuộc của một CLB.

Với việc lên ngôi tại Premier League, Man City dự kiến bỏ túi 27 triệu bảng so với chỉ 7,3 triệu bảng ở mùa trước.

CĐV nổi tiếng nhất World Cup 2022 được gặp MessiSao Hàn Quốc hoàn tất nghĩa vụ quân sự trước khi sang MU Với danh hiệu FA Cup, thầy trò Pep kiếm thêm 5 triệu bảng, nhiều hơn 2,3 triệu bảng so với mùa 2021/22.

Mourinho cần thêm thời gian để xây dựng lại đội hình MU ngang hàng với Man City.Theo Glenn Hoddle, Mourinho cần thêm thời gian và nhiều cầu thủ tấn công nữa.Chỉ khi đó, đội bóng của ông mới sánh ngang Man City, có rất nhiều gương mặt trở thành nỗi kinh hoàng cho hàng thủ đối phương như Gabriel Jesus, Aguero, Sterling, Sane, De Bruyne, David Silva và Bernardo Silva.

"Mùa tới, sau khi tăng cường sức mạnh hàng công bằng Antoine Griezmann, MU của Mourinho mới bước vào cuộc chạm trán với Pep mà không phải run sợ.Lúc đó, họ sẵn sàng thách thức bất kỳ tên tuổi nào ở giải trong nước lẫn cúp châu Âu," cựu HLV tuyển Anh phân tích.

Không chỉ Mourinho, bất kỳ ai ở Manchester lúc này đều nhìn thấy chính Man City mới sắm vai CLB số 1 của thành phố.Cách họ thi đấu không chỉ làm khán giả say đắm, mà là hiện thân của những gì chưa từng thấy tại Premier League, đi ngược lại với bóng đá Anh.

Chúng ta không thấy một hàng công với 4 hay 6 người biết kiểm soát bóng, cả đội hình làm chuyện đó.Đó là sự can đảm của Pep khi giúp Man City chơi theo triết lý tràn trề năng lượng và tham vọng.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League