TTS Dunia - Teka Teki Silang

💲HLV Frank Lampard muốn có thêm 1 tiền đạo đẳng cấp trong kì chuyển nhượng sắp tới và The Blues đã trực tiếp liên lạc với người đại diện của Timo Werner.

TTS Dunia - Teka Teki Silang

Mourinho chê bai Chelsea chỉ đơn giản là ông ghen tị với Conte và đội bóng cũ.Conte đang khiến các đối thủ ghen tị với những gì ông làm trong mùa đầu tiên ở London.Trước đây, Mou cùng The Blues thiết lập kỷ lục 11 chiến thắng liên tiếp ở Premier League.

Nhưng Conte chỉ cần vài tháng làm việc ở London để xóa bỏ mọi thứ, nên "Người đặc biệt" không ghen mới lạ - nhất là khi MU của ông được đầu tư nhiều nhất nước Anh vẫn đang nằm ngoài nhóm dự Cúp châu Âu.Tất nhiên, Klopp cũng ghen với chuỗi kết quả ấn tượng mà Chelsea đang trải qua.

Liverpool của Klopp từng hạ Chelsea trong cuộc đối đầu trực tiếp, có thời điểm đẩy đối thủ xuống thứ 8, còn mình dẫn đầu Nhưng giờ thì The Kop đang "hít khói" The Blue.

Nhìn Chelsea sớm vô địch mùa Đông sau khi hạ Bournemouth - trận đấu mà họ "chấp" sát thủ Diego Costa - Klopp hay ai cũng phát ghen.

Các đối thủ ghen tị càng nói lên hiệu quả công việc của thầy trò Conte.

📝

Chelsea tiếp đón Juventus trên sân nhà Stamford Bridge là cuộc đấu tranh ngôi đầu bảng H.

Palmer tin rằng Chelsealà đội nên nắm lấy thời cơ này: "Tôi thấy có cơ hội Dembele sẽ ký hợp đồng với Chelsea Premier League là nơi mà tất cả mọi người đều muốn chơi.Vì vậy, tôi thấy đó là một thỏa thuận có thể được thực hiện vào mùa hè, đặc biệt là với việc cậu ấy sẽ có sẵn dưới dạng chuyển nhượng tự do." Với việc Dembele trước đây đã từng thi đấu dưới thời HLV hiện tại của Chelsea, Thomas Tuchel tại Borussia Dortmund, Palmer cảm thấy động thái này sẽ hoàn toàn phù hợp cho tất cả các bên liên quan: "Cậuấy đã làm việc với Tuchel trước đây, Tuchel hiểu cậu ấy, vì vậy đó là một sự phù hợp hoàn hảo.

Tôi chắc 100% có thể thấy điều đó xảy ra vào mùa hè, đặc biệt là khi cậu ấy có mặt theo dạng chuyển nhượng tự do ".Cundy tin rằng Bowen là cầu thủ giỏi hơn Werner, đặc biệt là ở khả năng dứt điểm.

Bowen đã ghi 12 bàn và cung cấp 12 đường kiến tạo trong 36 trận ở Premier League cho West Ham mùa trước Cundy nói với talkSPORT: "Cậuấy đã rất xuất sắc ở West Ham.Cậu ấy cũng thuận chân trái, mang đến cho bạn một lựa chọn khác Khả năng dứt điểm của cậu ấy là tuyệt vời Cậu ấy đã đi từ sức mạnh này sang sức mạnh khác.

" "Tôi thực sự ngạc nhiên khi không có một chút quan tâm nào đến cậu ấy nữa.Tôi nghĩ cậu ấy giỏi hơn Werner, cậu ấy cũng thuộc kiểu khuôn mẫu tương tự đó "Vì sao James Garner mất tích ở 2 trận đầu của M.

TTS Dunia - Teka Teki Silang

Related Articles

Back to top button