vị trí hiện tại:trò chơi di động >>Văn bản bài viết

Infinity Loop: ENERGY

trò chơi di động25người đã xem

Giới thiệuRất may, Edwin van der Sar đã chơi tuyệt hay, cứu cho Ronaldo một vết gợn buồn trong sự nghiệp....

Infinity Loop: ENERGY🚤

Rất may, Edwin van der Sar đã chơi tuyệt hay, cứu cho Ronaldo một vết gợn buồn trong sự nghiệp.

Infinity Loop: ENERGY

👉🏿

Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt và tôi sẽ tạo áp lực để Ole Gunnar Solskjaer cho tôi ra sân ngay từ đầu Tôi sẵn sàng để thi đấu." Như vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha không chấp nhận ngồi dự bị trong trận đấu gặp Newcastle.Anh muốn có mặt trong đội hình xuất phát để giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng Có lẽ HLV Solskjaer sẽ phải chiều ýRonaldo Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford.

Ronaldo là cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn trong một trận tại Saudi Pro League mùa này.

"Ronaldo đang có phong độ và sự hòa hợp ở mức độ cao nhất với đồng đội ở Al Nassr Các cầu thủ sẽ ngày càng hiểu rõ hơn về Ronaldo.

Họ sẽ biết Ronaldo cần gì và khi nào cậu ấy sẽ ghi bàn", HLV Rudi Garcia phát biểu sau trận thắng 4-0 trước Al Wehda "Một ngày thi đấu thành công của Al Nassr và cả Ronaldo.

Infinity Loop: ENERGY

Còn gì tuyệt vời hơn khi Ronaldo ra sân và ghi 4 bàn thắng", nhà cầm quân người Pháp nói thêm.

Sau khi giải cơn khát bàn thắng bằng cú đá phạt đền vào lưới Al Fateh hôm 3/2, Ronaldo thi đấu thăng hoa để ghi 4 bàn vào lưới Al Wehda.Bầy châu chấu tràn vào sân vận động khi Ronaldo ghi bànRonaldo còn cơ hội trở lại châu Âu 9 cú sút, 4 bàn thắng, 52 lần chạm bóng, 2 đường chuyền tạo cơ hội, tỷ lệ chuyền chính xác 81% là những thống kê mang về cho Ronaldo điểm số gần như tuyệt đối (9,9 từSofascore).

Ảnh: Internet Cuối tuần qua, Ronaldo đã trở lại sân cỏ sau thời gian khá dài nghỉ dưỡng thương.Chấn thương gặp phải trong trận chung kết EURO 2016 đã khiến siêu sao người Bồ bỏ lỡ khá nhiều trận đấu cùng Real Madrid.Tuy nhiên, phong độ của Ronaldo dường như không hề bị ảnh hưởng bởi chấn thương này.

Tags:

bài báo trước:Pirate Escape

bài viết tiếp theo:AAA POP Rush

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】