Football Quiz

✍🏽[bảng tin đồn]-IOS

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), nếu hai cầu thủ có số bàn thắng ngang nhau khi kết thúc giải đấu, danh hiệu Chiếc giày Vàng sẽ được trao cho cầu thủ có nhiều kiến tạo hơn.

Football Quiz

Thế nhưng tòa án Barcelona lại có bằng chứng rằng Messi biết rõ hoạt động tài chính của cha anh và do vậy cả hai đều sẽ phải xuất hiện trước tòa.Messi đang đối mặt với án tù 5 năm và tiền phạt 24 triệu euro Ảnh: Internet.Mới đây nhất đơn đề nghị miễn truy tố của cha con nhà Messi đã bị tòa án TBN bác bỏ, do vậy Messi sẽ không có lựa chọn nào khác là phải đứng trước vành móng ngựa vào cuối tháng 7 tới.

Theo điều 305 của bộ luật hình sự TBN, Messi nếu bị tuyên có tội sẽ phải đối mặt với 5 năm tù giam kèm theo số tiền phạt lên tới 24 triệu euro.ĐT Argentina luôn dựa vào Messi trong nhiều năm qua và nhờ anh mà họ lọt vào chung kết World Cup 2014.

Nhưng cũng vì vậy vận mệnh của họ sẽ đặt hết vào tay của một người đang phải đối mặt với án tù lẫn thiệt hại lớn về tài sản.

Tata Martino đang phải đứng trước một canh bạc mà ông phải đặt hết tiền cược, bởi không có Messi cũng có nghĩa Copa America sẽ rất xa tầm tay của La Albiceleste.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

Related Articles

Back to top button