Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dead Man's Diary

Tác giả: Hồng Yến

🔴Here we goDead Man's Diary

Các cầu thủ ngôi sao của Real Madrid như những “đứa con cưng con cầu” vậy.

Dead Man's Diary

Trong đó, những ngôi sao tấn công hàng đầu như Eden Hazard, Luka Jovic hay tài năng trẻ Rodrygo Goes được ban lãnh đạo cũng như cổ động viên đội bóng đặt nhiều kỳ vọng lớn lao.

Mặc dù vậy, cho đến hiện tại, Hazard hay Jovic đều chưa thể đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn và đóng góp tích cực cho mặt trận tấn công Kền kền trắng.

Dead Man's Diary

Những tín hiệu tươi mới ít ỏi từ Hazard thời gian qua là chưa đủ.

Vì lẽ đó, theo truyền thông quốc tế, Los Blancos đang nhắm đến việc chiêu mộ Timo Werner, ngôi sao tấn công có phong độ cao ởRB Leipzig.Theo Sportsmole, Real Madrid ngả giá 68 triệu bảng cho thương vụ chiêu mộ Timo Werner, hy vọng BLĐRB Leipzig sẽ "nhả người".

Thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 1996 đang ghi được 23 bàn sau 24 trận đấu trên mọi đấu trường cho CLB nước Đức, một hiệu suất săn bàn rất đáng nể.Quá thèm thuồng, Dortmund quyết cuỗm luôn "báu vật" 40 triệu của RealChi 100 triệu, Real quyết giật "siêu máy chạy" thay Messi với Barcelona Real muốn đưa Werner về Santiago Bernabeu với giá 68 triệu bảng.Không chỉ Real Madrid, Manchester United và Chelsea cũng đang theo sát từng "nhất cử nhất động" của Timo Werner, hứa hẹn sẽ tăng cường sức ép nhằm khiến cho tham vọng của Real trong thương vụ này khó thực hiện trót lọt Xem Real tập luyện:.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Bình luận