Candy Gummy 2

#️⃣Nếu tôi hạ gục ai đó sau khi hết bóng, thì đó là một quả phạt đền Thật không thể tin được ".

Chỉ khi có kết quả chụp chiếu, thời gian Larouci phải nghỉ thi đấu mới được xác định.Cho đến thời điểm hiện tại, điều may mắn là các chẩn đoán sớm cho thấy hậu vệ của Liverpool đã tránh được các vấn đề nghiêm trọng nhất liên quan đến dây chằng hoặc gãy xương, dù cho bản chất chính xác của tổn thương vẫn chưa được tìm ra.

Candy Gummy 2

Trước chuyến làm khách của Burnley trên sân Chelsea lúc 21 giờ ngày 27-8, HLV Sean Dyche đã có một phát biểu gây sốc.HLV người Anh cho biết Conte là một thiên tài về chiến thuật nhưng lối đá phòng ngự của ông không được ủng hộ ở Anh.Nếu Conte là người Anh thì đã bị khán giả xem là một “con khủng long”, nghĩa là tuyệt chủng, không hợp thời! Chỉ vì Conte là HLV ngoại nên dễ được chấp nhận hơn các đồng nghiệp khác ở bản địa HLV của Burnley, ông Sean Dyche Ảnh: Internet.Ngay sau phát biểu trên, chiến lược gia người Ý đã đáp trả: “Có những con khủng long và thiên tài trong thế giới HLV Không chỉ ở Anh mà còn tại Ý, Argentina, Tây Ban Nha và Đức Bạn cũng phải hiểu ai là khủng long còn ai là thiên tài Tất nhiên là phải phán xét thận trọng”.“Bạn có thể tìm thấy những gì tốt nhất và tồi tệ nhất trên thế giới Điều quan trọng là lựa chọn đúng CLB.

HLV là người rất quan trọng bởi họ phải xây dựng được một đội bóng tham vọng và có danh hiệu.Không thể nhận ra ai là người tốt nhất, ai là người tệ nhất chỉ bằng lời nói”.Lối đá của Man United Cập bến Manchester United từ mùa Hè 2019, Daniel James đã chứng tỏ được giá trị của mình tại Old Trafford.

Qua từng trận đấu, sự nỗ lực không biết mệt mỏi của James đã giúp anh có được chỗ đứng nơi hàng tiền vệ Man Utd.Tính đến thời điểm này,anhđã ra sân tổng cộng 37 trận và ghi được 4 bàn thắng Daniel James tiến bộ qua từng trận đấu trong màu áo Man Utd.4 khoảnh khắc thiên tài cho thấy Maddison là hoàn hảo với Man Utd5 cầu thủ Man Utd được Roy Keane khen ngợi trong mùa này: Trục xương sống Quỷ đỏ Với tốc độ và khả năng xử lý kỹ thuật, James là một mũi giáp công lợi hại trong những tình huống chơi phản công của Man Utd.Và mới đây, tiền vệ xứ Wales đã chỉ ra 3 cầu thủ chạy nhanh nhất trong thành phần của Quỷ Đỏ.

Trang Metro đã dẫn lại lời của số 21: "Đó có thể là tôi, Diogo Dalot và Marcus Rashford.Tôi đã từng chứng kiến họ bứt phá nước rút và họ có tốc độ kinh hoàng Tôi nghĩ không nhiều người biết được tốc độ thực sựcủaDiogo Ngoài ra, Aaron Wan-Bissaka cũng chạy rất nhanh.

Candy Gummy 2

" Daniel James ở thời điểm hiện tại cũng chính là cầu thủ Man Utd kiến tạo nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh khi sở hữu 6 đường chuyền thành bàn.Có thể thấy, anh là 1 bản hợp đồng ấn tượngcủa đội chủ sân Old Trafford dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.Và mức giá 15 triệu bảng Quỷ Đỏ bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.Đẳng cấp của Fernandes Chia sẻ trên truyền thông, cựu trung vệ lừng danh Rio Ferdinand đã nêu ra những gương mặt xứng đáng đá chính cho Man United thời điểm hiện tại.

Danh thủ Quỷ đỏ góp lửa cho cuộc tranh luận xem ai đủ đẳng cấp ra sân ngay từ đầu mỗi tuần dưới triều đại HLVOle Gunnar Solskjaer "Scott McTominay đang đạt phong độ cao Cậu ấy nên góp mặt ở khu vực giữa sân.Paul Pogba sẽ là sự bổ sung sáng giá giúp nâng tầm nếu cả hai thi đấu bên cạnh nhau Bruno Fernandes chắc chắn nắm vai trò số 10.Jach Grealish đá cánh trái, Mason Greenwood đá cánh phải và Marcus Rashford đá cao nhất trên hàng công," Ferdinand nêu quan điểm.Bailly 'hồi sinh' tại Man Utd, Ferdinand nói rõ điểm đáng lo ngại nhấtFerdinand chỉ ra ngôi sao Arsenal mà Man United cần chiêu mộ Ferdinand lựa chọn những gương mặt hay nhất nên đá chính cho MU.

Như vậy, cựu danh thủ Man United đã loại bỏ Fred, Anthony Martial khỏi đội hình Quỷ đỏ.Đồng thời, Ferdinand cũng ngầm bày tỏ mong muốn đội bóng cũ chiêu mộ Jack Grealish nhằm bổ sung sức mạnh trên mặt trận tấn công.

Candy Gummy 2

Bên cạnh Grealish, Ferdinand còn ao ước được nhìn thấyPierre Emerick-Aubameyang thi đấu trong màu áo Man United.Trong bài chia sẻ trên kênhFIVE YouTube, Ferdinand bộc bạch:"Tôi yêu thích Aubameyang Cậu ấy là tiền đạo không thể tin được đối với tôi.

Tôi từng ao ước Man United chiêu mộ Aubameyang trước khi cậu ấy gia nhập Arsenal ".Phong độ của Man United đang thăng hoa tại Premier League khi các học trò của Ole đứng thứ 2 trên BXH sau nhà ĐKVĐ Liverpool, có cùng số điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.Manchester United đã có cho mình chuỗi 3 trận thắng sau khi đánh bại Leicester City, đồng thời, đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp mành lưới của David De Gea được bảo toàn.Hiển nhiên, bộ đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane lại tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.Theo quan điểm đến từ Paul Robinson, Varane là trung vệ xuất sắc nhất của Man Utd hiện tại, và HLV Erik Ten Hag cần phải bố trí cầu thủ này ra sân ngay từ đầu trong mọi trận đấu.Trao đổi với Football Insider, khi được hỏi liệu Varane có phải là trung vệ giỏi nhất ở Old Trafford hay không, cựu cầu thủ của Leeds United cho biết Varane vẫn là một trung vệ hàng đầu thế giới.

Christian Eriksen gây choáng ở Man UtdĐã rõ số áo bất ngờ của Antony tại Man Utd “100%." “Martinez trông giống như một cầu thủ khác với Varane bên cạnh.

" “Đối với tôi, Varane phải đá chính, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc Varane đọc trận đấu tốt và là một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự " "Maguire đã không còn thời gian vui vẻ.Đó là một quyết định gan dạ đến từ huấn luyện viên, nhưng nó là một quyết định mà tôi cảm thấy cần phải thực hiện Và Ten Hag đã được chứng minh là đúng " “Varane và Martinez trông rất hoàn hảo.

Có một yếu tố đã giúp ích cho họ là toàn đội đã phòng ngự ngay từ tuyến đầu, họ gây sức ép tốt." "Bốn cầu thủ trong hàng phòng ngự trông cứng cỏi hơn rất nhiều, với Varane là trung tâm của điều đó ".

William Saliba trở thành trụ cột của Arsenal ở mùa giải năm nay khi góp công giúp CLB chủ quản dẫn đầu Premier League.Pháo thủ hiện đanghơnđội xếp thứ hai làManchester City2 điểm.Cầu thủ người Pháp đá chính 12 trận tại Premier League 2022/23 và giữ sạch lưới4 trận.Đó là một sự chuyển mình ngoạn mụcbởi từng có thời điểm HLV Mikel Arteta bị nghi ngại không muốn sử dụng cựu sao Marseille.

Trong khi đó, Sven Botman đến Newcastle Unitedtrong một vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng từ Lille vào hè 2022.Anh góp mặt 11/13 trận của Chích chòe ở Premier League, qua đó giúp đội bóng chủ quản sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu.

Cựu HLV tuyển Anh phát biểu gây chú ý về Man Utd - BellinghamMan Utd gặp tổn thất lớn sau trận thắng West Ham Màn trình diễn của Saliba và Botman là đủ để Darren Bent đánh giá cặp đôi này xuất sắc hơn tân binh Manchester United, Lisandro Martinez.Trên talkSPORT, cựu tiền đạo Sunderland khẳng định Saliba và Botman mới là những người gây ấn tượng với anh nhất: Saliba đang thi đấu xuất sắc.

"Nếu phải chọn 2 trung vệ hay nhất,một người tôi chọn là William Saliba.Tôi nghĩSaliba xuất sắc và bạn đã thấycậu ấyđã chơi tốt như thế nào cho Arsenal trong mùa giải này Arsenal hiện đang đứng đầu bảng Premier League.

" "Tôi thích Martinez ở Manchester United, nhưng tôi cũng thích Sven BotmancủaNewcastle Vì vậy, tôi nghĩ mình lựa chọn Sven Botman Ở tuổi 22, cậu ấy thi đấu xuất sắc Do đó, tôi lựa chọn cậu ấy và Saliba ".Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Kền kền trắng đã sa sút quá nhiều trong mùa này.Cần nhớ rằng khi tái bổ nhiệm Zinedine Zidane, chắc hẳn chủ tịch Florentino Pérez cũng đã đưa ra lời hứa của mình Makelele khuyên Real mua Pogba.Và cựu tiền vệ của Real Madrid, Claude Makelele cho rằng người đồng hương Paul Pogba sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình Los Blancos hiện tại.

Makelele hiện đang là huấn luyện viên của CLB Bỉ KAS Eupen, anh đã có cơ hội để đưa ra nhận định về câu lạc bộ cũ của mình trên Marca Radio.Cựu danh thủ Pháp nói về Zidane: "Zidane là huấn luyện viên hoàn hảo cho Real Madrid, anh ấy là một hình mẫu".

Khuôn mặt Zidane biến sắc trong trận hòa nhạt nhẽo của Real MadridCơ hội để "cỗ máy kiến tạo" hàng đầu nước Anh đến Real Madrid đây rồi! Khi được hỏi về 2 mục tiêu mà Real đang theo đuổi, Kylian Mbappe và Paul Pogba, Makeleke cho biết: "Tôi yêu cả hai Tôi sẽ chiêu mộ cả hai nếu tôi có thể.Nhưng thương vụ Mbapp thật phức tạp, vì tôi không nghĩ họ (PSG) sẽ để cậu ấy ra đi vào lúc này.

Cho hiện tại, tôi nghĩ Pogba là một lựa chọn tuyệt vời của Real Madrid.Tại United, Pogba phải làm mọi thứ và tại Madrid, cậu ấy sẽ nhận được sự hỗ trợ chất lượng.

Related Articles

Back to top button