Impostor Challenge

🕳️Chúng tôi sẽ đúc rút nhiều hơn sau trận đấu vừa qua, toàn đội đã bỏ qua trận đấu với Trung Quốc để hướng đến các trận đấu sắp tới, đặc biệt là trận đấu với Oman.

👍🏾

Nhưng thất bại 0-7 trước chủ nhà Nhật Bản sẽ là bài học bổ ích cho thầy trò HLV Bruno, trong kế hoạch chuẩn bị cho VCK World Cup 2016 tại Colombia vào tháng 9 tới.” Theo kế hoạch ngày 23/4, tuyển VN sẽ gặp Uzbekistan trong trận giao hữu cuối cùng lúc 16h00 tại Wing Arena, trước khi khép lại chuyến tập huấn tại Nhật Bản.Chiều 21/12, tuyển Việt Nam tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

Impostor Challenge

Sáng cùng ngày, toàn đội đã dành thời gian thảo luận, phân tích về trận đấu với đối thủ nhiều duyên nợ.

Ở giải đấu này, HLV Park thường xuyên trao đổi với các học trò về chiến thuật.

📌Trước trận gặp Indonesia, ông cũng yêu cầu từng tuyển thủ Việt Nam đưa ra nhận định riêng về đối thủ cũng như giải pháp để giành chiến thắng.

Impostor Challenge

Trở lại với buổi tập chiều 21/12, tuyển Việt Nam bắt đầu với các bài phục hồi thể lực dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Park Sung-gyun Các cầu thủ đều hoàn thành tốt các bài tập này Trước đó, họ cũng có một buổi tập hồi phục vào ngày 20/12.

Sau đó, tuyển Việt Nam bước vào phần bài tập kỹ, chiến thuật do HLV Park điều hành.Ở trận đấu sắp tới, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Thành Chung sẽ được xóa thẻ vàng.

Năm 1999, tuyển Việt Nam đi một mạch đến chung kết SEA Games mà không bị thủng lưới, trước khi bị người Thái hạ gục bằng 2 cú nã đại bác từ xa.Lịch sử khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 cũng cho thấy, 3 trận đấu vòng bảng, đội bóng của HLV Calisto đã thủng lưới chi chít.Thậm chí nếu tính cả hành trình chuẩn bị, số trận giữ trắng lưới của tuyển Việt Nam đếm chưa đầy bàn tay.

📍

Philippines không phải tay vừa, đủ để kiểm định hàng thủ tuyển Việt Nam vững chắc cỡ nào.Nói cách khác, trước khi hoàn thiện để vô địch, các đội bóng đều cần có những trải nghiệm để tích luỹ kinh nghiệm.

Thái Lan, Malaysia hay Philippines, 3 đội bóng cùng góp mặt ở bán kết đều đã có những trải nghiệm vì bị thủng lưới.Chỉ riêng tuyển Việt Nam là không có trải nghiệm để đúc rút kinh nghiệm.Đương nhiên, bất chấp những nghi hoặc, không ai muốn thủ thành Đặng Văn Lâm bị phá đi cái duyên giữ trắng lưới.

kịch Pháp
bài báo trước:Merry Xmas
bài viết tiếp theo:Game Aladdin