Battle of Gods

💲U, Romelu Lukaku và Nemanja Matic đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong trận thắng West Ham vừa qua.

Battle of Gods

Marcus Rashford vẫn lạc quan dù Sanchez sẽ đe dọa suất chính thức của anh Martial đang đạt phong độ khá tốt trong thời gian qua Sergio Romero dù tài năng nhưng đang phải dự bị Daley Blind không thể hiện được nhiều dưới thời Mourinho Tương lai của Mata cũng không được đảm bảo.Cameron Borthwick-Jackson trở lại Man Utd sau thời gian được cho mượn ở Leeds Tài năng đặc biệt của Henrikh Mkhitaryan:.Mkhitaryan kiến tạo khéo léo cho Aubameyang ghi bàn Henrikh Mkhitaryan đã trải qua quãng thời gian khó khăn tại Arsenal.

Tháng 8/2019, anh chuyển đến AS Roma dưới dạng cho mượn và để lại rất nhiều ấn tượng.Ban lãnh đạo Giallorossi rất muốn gắn bó lâu dài với Micki nhưng do đại dịch COVID-19, họ không thể bỏ ra số tiền 10 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu.

Cuối cùng, The Gunners đã quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn với tiền vệ người Armenia.

Ngay sau khi nhận được quyết định từ Emirates, Henrikh Mkhitaryan đã đăng 1 thông điệp lên Instagram:CHÍNH THỨC! Arsenal hủy hợp đồng, cho 'kẻ thất sủng' đến AS Roma miễn phíSao Chelsea: “Đó là lý do tôi chọn AS Roma” “Thật vui mừng khi được thông báo rằng tôi đã chính thức thuộc về AS Roma.

Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Arsenal, đội ngũ nhân viên và hàng triệu người hâm mộ vì đã luôn ở bên tôi trong suốt hơn 1 năm qua.

📝

Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Arsene Wenger vì đã đưa tôi đến với CLB và vì sự tin tưởng mà ông đã dành cho tôi.

Wolverhampton: Chủ sở hữu của "Bầy sói" đang là tập đoàn Fosun- tập đoàn hoạt động M&A mạnh nhất Trung Quốc (M&A là hoạt động giành quyền kiểm soát doanh nghiệp thông qua việc sở hữu một phần hoặc toàn bộ cổ phần doanh nghiệp đó).Fosun đã mua lại 100% cổ phần của đội bóng hạng nhất Anh với giá 60 triệu euro vào đầu năm 2016 Ảnh: Internet 2.OGC Nice: Dưới sự hậu thuẫn của tập đoàn New City Capital, Nice đã thi đấu thăng hoa tại Ligue 1 mùa giải vừa qua và giành tấm vé vào thẳng vòng bảng Europa League Tỷ phú Chien Lee đang nắm giữ 80% cổ phần của đội bóng này Ảnh: Internet 3.

Sochaux-Montbeliard: Đội bóng hạng nhì Pháp đã bị tập đoàn Ledus (Trung Quốc) mua lại từ tay Peugeot với giá chỉ 7 triệu euro vào năm 2015 Ảnh: Internet 4.Auxerre: Thêm một đội bóng ở giải hạng nhì Pháp bị người Trung Quốc thâu tóm.

60% cổ phần của câu lạc bộ vùng Bourgogne đang thuộc sở hữu của tập đoàn sản xuất bao bì ORG Packaging Ảnh: Internet 5.Atletico Madrid: Sau khi Rojiblancos lên ngôi tại La Liga 2013/14, tỷ phú Wang Jianlin đã chi 45 triệu euro để sở hữu 20% cổ phần của đội chủ sân Vicente Calderon vào tháng 1 năm 2015.

Ông Wang là chủ sở hữu tập đoàn giải trí- bất động sản Dalian Wanda Group và đang nằm trong top 3 người giàu Trung Quốc với khối tài sản lên đến 11,6 tỷ euro Ảnh: Internet 6.Manchester City: 6 năm sau khi được giới chủ Ả Rập mua lại với giá 265 triệu bảng, giá trị của đội bóng áo xanh thành Manchester đã tăng gấp 8 lần (2 tỷ bảng) sau khi họ hoàn tất việc bán 13% cổ phần cho tập đoàn China Media Capital (CMC) vào cuối năm 2015.

Battle of Gods

Nhận xét về Battle of Gods

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ