x

صمونة دمبلة

💡[bảng tin đồn]🎟️

صمونةدمبلةMan Citythiếu may mắn với cú sút trúng xà ngang của Rodri nhưng đôi khi điều đó vẫn xảy ra Chúng tôi cảm thấy mình đã chơi ổn.

صمونة دمبلة

صمونةدمبلةGuillermo Varela, tên của tài năng trẻ ngày nào sau hai tuần thử việc đã chính thức được Man United ký hợp đồng chuyên nghiệp vào ngày 7/6/2013.صمونةدمبلةHàng thủ Man United chấn thương đã mở ra cho Guillermo Varela cơ hội thể hiện mình Ảnh: Internet.صمونةدمبلةÍt ai còn nhớ rằng, bản hợp đồng của ngày ấy lên đến 5 năm và điều đó khiến cho Varela sau này chia sẻ rằng, anh đã mất ngủ liên tiếp vài ngày vì quá hạnh phúc với việc được khoác áo của Man United.

صمونةدمبلةNhững tài năng trẻ như Varela hiểu rằng, được ra trời Âu sẽ là khoảnh khắc để đổi đời và vươn tới những vì sao mơ ước.صمونةدمبلةThế nhưng vào tháng 9/2014, Real Madrid Castilla chính thức tiếp nhận Varela bằng bản hợp cho mượn từ Man United.

صمونةدمبلةVarela cho biết anh hơi thất vọng vì điều này bởi sự nỗ lực và cố gắng của anh là để được thi đấu chính thức cho Man United thay vì đi học việc.

صمونةدمبلةThế nhưng, sự chuyên nghiệp của Varela trong mùa giải 2014/2014 tại đội trẻ của Real Madrid được đánh giá khá cao.

صمونةدمبلةChính HLV Zinedine Zidane của Real Madrid Castilla đã dành khá nhiều lời khen ngợi cho Varela, cầu thủ đã ra sân trong màu áo trắng đến 33 trận và ghi được 1 bàn thắng.

صمونةدمبلةKết thúc hợp đồng cho mượn, Varela trở về với màu áo đỏ trong sự ghi nhận của các HLV đội trẻ Man United.

صمونةدمبلةThất bại tại Cao Lãnh tiếp tục đẩy HAGL vào thế chân tường khi ở trận đấu muộn vòng 21 V-League Đồng Nai đã thắng FLC Thanh Hóa để bứt khỏi đội bóng phố Núi với khoảng cách ba điểm.صمونةدمبلةĐến lúc này thì tình thế HAGL đã thực sự vào thế “nước sôi lửa bỏng” chứ không phải đơn giản rồi.صمونةدمبلةThực ra, nguy cơ rớt hạng đã lơ lửng trên đầu đoàn quân trẻ của bầu Đức từ lâu nhưng do các đội bóng như Cần Thơ hay Đồng Nai thi đấu quá kém cỏi nên cứ mãi giậm chân tại chỗ với HAGL mặc cho đội chủ sân Pleiku từng có chuỗi 11 trận không biết mùi chiến thắng vô tiền khoáng hậu.

صمونةدمبلةĐể ra cớ sự này chắc chắn HLVGuillaume Graechen phải là người lãnh trách nhiệm rất lớn bởi dấu ấn chiến thuật ông đặt lên HAGL khi mùa giải sắp đi vào hồi kết vẫn không lớn và nhiều người xem ông là tác nhân gây nên sự thui chột thấy rõ của các cầu thủ trẻ HAGL.صمونةدمبلةĐã có nhiều thời điểm rất nhiều luồng dư luận cho rằng nên thay sớm ông Giôm để cứu vãn tình thế của đội bóng phố Núi nhưng bầu Đức đã quyết tâm giữ ghế cho ông thầy người Pháp này bởi HAGL không có thói quen thay tướng giữa dòng đặc biệt là khi ông Giôm lại là người “gõ đầu” cho Công Phượng, Tuấn Anh,… từ ngày mới làm quen với bóng đá.

Chính vì sự lừng khừng này mà áp lực đè lên ông Giôm ngày một lớn bởi dù đã có trong tay bằng huấn luyện viên chuyên nghiệp nhưng chuyên môn của ông thầy trẻ này vẫn chỉ là huấn luyện các măng non chứ chưa kinh qua một phút nào ở đấu trường khắc nghiệt như V-League.Dù muộn nhưng việc chia tay HLV Graechen lúc này là tốt cho HAGL Ảnh: Đình Viên.

Nhiều trận đấu huấn luyện viên Graechen chỉ đưa ra một chiến thuật duy nhất và mãi đi theo lối mòn không có những sự cách tân đột phá trong lối chơi khiến HAGL dễ dàng bị bắt bài đặc biệt là càng ngày càng bệ rạc trong lối chơi không còn duy trì được sự thanh thoát như hồi đầu mùa.Rõ ràng những gì mà các học viên trẻ của HAGL ARS JMG đang thi đấu ở V-League cần là các bài tập chiến thuật hay những kinh nghiệm già dơ để trưởng thành và những điều này gần như ông Giôm không thể có được vào lúc này.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League