4 Elements
05/30
998759

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

📛4ElementscoocaaTVchínhthứckhởiđộnglạisựkiệnhoàntiền100%vào12/12NhậnnúitiềncủaQatar,hìnhảnhBeckhambịbôixấuKháchsạnkhôngtuânthủcácquyđịnhđôthịvìbancônglớn....

✔Giờ thì nhiều đội bóng muốn có Lingard, trong đó nổi bật nhất là Tottenham.📛CLB thành London có suất dự Champions League nên muốn tăng cường nhân sự Với một chữ ký chất lượng như Lingard, họ không bỏ qua.

Và cũng đừng ngạc nhiên nếu Lingard chơi hay mùa tới ở Premier League, nhưng không phải trong màu áo Man Utd.

Nếu lý do không công nhận bàn thắng của Phi Sơn là vì Odat việt vì thì có lẽ trọng tài đã sai? Ảnh: VPF Tình huống diễn ra ở phút 81 của trận đấu khi Phi Sơn tung cú sút trong vòng cấm của FLC Thanh Hóa nâng tỉ số lên 2-0 cho chủ nhà SLNA.🚨

Tất cả mọi người có mặt trên sân, kể cả trọng tài chính và trợ lý đều có dấu hiệu công nhận pha ghi bàn của cầu thủ áo vàng mang số 10.

4 Elements

Ngay cả cầu thủ Thanh Hóa cũng đã sẵn sàng giao banh lại để tiếp tục trận đấu.

Thế nhưng trọng tài chính Trần Định Thịnh lại có cuộc hội ý riêng với người đồng nghiệp bên cánh phải – vị trọng tài biên ít giây trước còn cầm cờ chạy ngược về giữa sân sau cú sút của Phi Sơn nay trở thành tâm điểm.Một vài cầu thủ Thanh Hóa gần đó gây sức ép khi cả 2 vị trọng tài đang thảo luận.

Chỉ khoảng 20 giây sau đó, trọng tài Thịnh giơ cao lòng bàn tay lên trời (giống tình huống thổi phạt việt vị) và yêu cầu cầu thủ Thanh Hóa trả banh về đúng vị trí mà Phi Sơn đã dứt điểm trước đó.Ligue 1 hạ màn, Man Utd và Arsenal nên đến đó "hàn" cánh phải!Bạn tin không? Arsenal sẽ không muốn De Ligt sang Man Utd đâu! Welbeck đang được Wolverhampton để mắt.Ở một diễn biến khác, Wolves cũng là một trong số năm đội bóng Premier League muốn có được chữ ký của cầu thủ trẻ Harry Wilson - người được mệnh danh là "tiểu Torres".