Nigel

Hcmuaf

2024-05-29 15:10:54

💪🏾đề tài:🗼

🎌Họ có thể vừa hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự và không hề sợ bất cứ ai Stones và Maguire là những trụ cột ở Man City và Man Utd.

Nigel

Trận đấu đó diễn ra khi Chelsea gặp West Ham và Gallagher xử lý bóng chậm chạp làm lỡ nhịptấn côngcủa toàn đội Điều đó khiến Tuchel phẫn nộ bên ngoài đường biên.Rạng sáng nay, Ligue 1 2019/20 đã mở màn với trận đấu giữa 2 đội bóng lớn AS Monaco trên sân nhà tiếp đón Lyon Ngay phút thứ 5, đội khách đã có bàn mở tỉ số.Từ một quả phạt góc, Moussa Dembele bật cao đánh đầu tung lưới AS Monaco.

Phút 26, tai họa bất ngờ ập đến với Monaco vì một phút thiếu suy nghĩ của Cesc Fabregas.Tình huống trên sân cho thấy anh kéo người cầu thủ đối phương dù bóng đã ngoài phạm vi tranh chấp Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cựu cầu thủ Chelsea.

Tuy nhiên, sau đó, công nghệ VAR đã can thiệp, gửi yêu cầu đến trọng tài đề nghị xem lại tình huống Và mọi chuyệnbây giờmới rõ ràng.

Không chỉ kéo ngã cầu thủ đối phương bằng tay, Fabregas còn tiện thể đạp thẳng vào chân 'nạn nhân' đáng thương này.

Quyết định cuối cùng, trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của số 4 Monaco.Cesc Fabregas cay đắng bước ra sân khi đồng hồ mới điểm phút 30.Trong cách vận hành lối chơi của Arsenal, Cazorla là cái tên vô cùng quan trọng.

chính thức:

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-29 15:10:54

Giới thiệu:🗼NigelHọcóthểvừahỗtrợtấncônglẫnphòngngựvàkhônghềsợbấtcứaiStonesvàMaguirelànhữngtrụcộtởManCityvàManUtd.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web