Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Belajar Bersama Sikembar

Tác giả: Hồng Yến

✍🏽[bảng tin đồn]🏈

Hiện tại, ở Champions League, Wolfsburg vẫn còn cơ hội tại Champions League, khi đang đứng thứ hai bảng B, kém đội dẫn đầu M U 1 điểm.

Belajar Bersama Sikembar

HLV Pháp bày mưu giúp U20 Việt Nam gây bất ngờ ở World CupHLV U20 New Zealand đánh giá thế nào về U20 Việt Nam? “Kết quả bốc thăm tại World Cup nhìn chung thuận lợi với U20 Việt Nam.Chúng ta xác định tấm vé World Cup là điều rất vinh dự với bóng đá Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.Lần đầu tiên dự World Cup là điều rất đáng mừng với U20 Việt Nam.

Nhưng thực sự mà nói, trình độ cầu thủ của ta vẫn còn thấp hơn so với trình độ chung của các nền bóng đá dự World Cup.Vì thế, U20 Việt Nam sẽ không có mục tiêu cụ thể nào về mặt thành tích, mà chỉ đặt mục tiêu làm sao để các cầu thủ đá hết mình, thể hiện được văn hóa của nền bóng đá Việt Nam, thể hiện những nét đẹp trên sân cỏ,” ông Thắng nói.

Về sự đầu tư của ngành thể thao với đội tuyển U20 Việt Nam trong thời gian tới nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup, theo chia sẻ của người đứng đầu Tổng cục TDTT, Tổng cục cùng VFF sẽ tập trung đầu tư để các cầu thủ đạt được kết quả cao nhất.

Sắp tới sẽ có chuyến tập huấn rất chất lượng tại Đức, sau đó tiếp tục tập luyện tại Hàn Quốc trước khi bước vào giải.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

Bình luận