Board Defenders

Hcmuaf

2024-05-29 18:25:56

phông chữ:tiêu chuẩn

☮️Đúng như dự tính của Solsa, Quỷ đỏ đã thong thả bước vào trận bán kết với đối thủ tiếp theo là Manchester City.

Thử thách đầu tiên của đoàn quân HLVPhilippe Troussier tại VCK Cúp Bóng đá châu Á (Asian Cup 2023) là trở ngại lớn mang tên Nhật Bản.Trước đối thủ đang dẫn đầu châu lục trên BXH của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) và là một trong những đội có phong độ ổn định nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, rõ ràng, cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam là không nhiều.

Board Defenders

Thế nhưng, chúng ta vẫn có quyền hy vọng vào một kết quả tốt, ít nhất là một trận hoà, hay hạn chế những bàn thua nếu thực hiện thành công 3 điều sau đây 1.Phòng ngự số đông Sức mạnh hàng công của ĐT Nhật Bản gần như là không phải bàn cãi khi đoàn quân HLVHajime Moriyasu đã ghi đến 45 bàn trong 10 trận đấu gần nhất.Nhìn các bài phối hợp của "Samurai xanh" có thể thấy, họ thi đấu cực kỳ đa dạng.Đó lànhững pha đan bóng nhanh và chuẩn xác đến mức chóng mặt, các cầu thủ di chuyển khoa học, phối hợp ăn ý như được lập trình, bên cạnh đó là tính kỷ luật và yếu tố sáng tạo luôn được duy trì.Sao tuyển Việt Nam nói lời thẳng thắn về trận đấu Nhật BảnQatar thắng tưng bừng trận khai mạc Asian Cup; HLV Troussier nói lời gan ruột ĐT Việt Nam cần nhiều nhân sự ở hàng thủ trước Nhật Bản.

Đối diện với hàng công hủy diệt của ĐT Nhật Bản, phương án duy nhất để thầy trò HLV Philippe Troussier có thể làm đó là việc thi đấu với số đông nhân sự ở tuyến phòng ngự.Sơ đồ 3-4-3 quen thuộc nên được chuyển thành 5-4-1để có thêm người bịt kín các khoảng trống.Nhà đương kim vô địch đã kém Bà đầm già tới 12 điểm và lần đầu tiên bị văng khỏi top 4 mùa này sau khi Romagiành được kết quả hòa Fiorentinavào đêm qua.

Nhưng chúng ta đã rút ra được gì từ cuộc gặpgỡ giữa Juve và Napoli ở Turin? Szczesny Thủ môn người Ba Lan đã có pha cản phá xuất sắc PSG gạ Juve đổi ngườiM.U chốt giá, Juventus run rẩy vụ Sancho Sẽ là một đêm rất khác đối với Juventus nếu Wojciech Szczesny không có pha cứu thua xuất sắc trước Di Lorenzo trong hiệp một.Tuyển thủ Ba Lan đang di chuyển về phía cột dọc bên phải nhưng đủ nhanh để đưa tay trái ra và cản phá cú sút từ cự ly gần của Di Lorenzo.Szczesny đã bị chỉ trích nặng nề và xứng đáng sau trận thua 2-4 trướcSassuolovào tháng 9, trận thua duy nhất của Juventus ở Serie A mùa này.

Tuy nhiên, anh đã trở lại sau cuộc đụng độ trên sân Mapei, giữ sạch lưới bảy trận trong mười trận tiếp theo và thực hiện những pha cứu thua quan trọng trong các trận đấu quan trọng với Fiorentina vàMilan - cả hai đều mang về chiến thắng 1-0 cho Bà đầm già.Công bằng mà nói, anh đã gặp may trong hiệp hai trước Napoli vì một đường chuyền sai suýt chút nữa đã dẫn đến bàn gỡ hòa cho đội khách nếu Victor Osimhen không việt vị.

Board Defenders

Tuy nhiên, một lần nữa, Szczesny chứng minh rằng dù có thể có những khoảnh khắc tồi tệ, nhưng anh vẫn là một trong những thủ môn đáng tin cậy nhất ở Serie A Gatti Pha lập công của Gatti.Đó là bàn thắng thứ hai liên tiếp cho hậu vệ người Ý, người đã trở thành trung vệ đá chính thường xuyên tại Allianz Stadium.Giống như đồng đội Szczesny, Federico Gatti chạm đáy phong độ ở Reggio Emilia trước Sassuolo vào tháng 9 khi anh ghi một trong những bàn phản lưới nhà đáng kinh ngạc nhất từ trước đến nay.Cầu thủ 25 tuổi này đã phản ứng bằng cách ghi bàn vào lướiTorinohai tuần sau đó và hiện đã ghi bàn trong hai trận gần nhất, giúp Juventus giành được những chiến thắng quan trọng trước Monza và Napoli.

Anh vẫn có thể cải thiện khả năng phòng ngự, nhưAllegri đã nói trong cuộc họp báo sau trận đấu, nhưng phong độcủa Gatti trong hai tháng qua là rất xuất sắc và anh vẫn còn có thể cải thiện thêm.Cựu hậu vệ của Frosinone, người chỉ chơi ở giải hạng ba của Ý ba năm trước, cũng đang bắt đầu được công nhận ở cấp độ quốc tế, sau khi được Luciano Spalletti triệu tập cho các trận đấu của Azzurri vào tháng 10 và tháng 11.Napoli Bốn trận dưới thời Walter Mazzarri, một trận thắng và ba trận thua liên tiếp.Đúng là Partenopei đã thua Real Madrid,IntervàJuventus, nhưng nếu Garcia cũng có kết quả tương tự thì sao?Điều gì sẽ xảy ra nếu ông thay Khvicha Kvaratskhelia khi trận đấu còn năm phút khi đội nhà cần một bàn thắng để gỡ hòa ở Turin?Chúng ta đã biết câu trả lời.

Không nhiều người ưa chiến thuật gia người Pháp, cả các cầu thủ lẫn người hâm mộ.Khởi đầu của Mazzarri tại Stadio Maradona cũng không mấy xuất sắc, nhưng chiến thuật gia giàu kinh nghiệm người Ý dường như vẫn chưa chịu áp lực như người tiền nhiệm.

Board Defenders

Napoli chơi thứ bóng đá tốt, tuy không hay bằng mùa giải trước nhưng lại cực kỳ dễ bị tổn thương ở hàng thủ và lãng phí trong tấn công.Rắc rối có thể sẽ tiếp tục xảy ra vào tháng Giêng, khi Osimhen sẽ nghỉ thi đấu một tháng để tham dự AFCON cùng đội tuyển quốc gia Nigeria.

Hiện tại, truyền thông Ý và người hâm mộ Napoli vẫn ghi nhận Mazzarri, nhưng áp lực sẽ nhanh chóng tăng lên trong những ngày tới, đặc biệt nếu Partenopei bị đẩy ra khỏi top 4 trước trận đấu quan trọng tại Champions League với Braga tại Stadio Maradona.Khát khao phục hận củaLampard HLV Frank Lampard đã bắt đầu kỷ nguyên Premier League của mình tại Stamford Bridge bằng trận thua 4 bàn không gỡ trước Manchester United, thất bại có thể làm cả những cổ động viên trung thành nhất của The Blues phải thất vọng.Hàng loạt kỷ lục tệ hại cho Chelsea đã được thiết lập ngay ở lần ra sân đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Lampard ở Premier League: trận thua có tỉ số đậm nhất trước Quỷ đỏ kể từ năm 1965, hay thất bại thảm hại nhất ở trận mở màn Ngoại hạng Anh trong lịch sử 104 năm của câu lạc bộ.Bên cạnh đó, "Người không phổi" cũng trở thành huấn luyện viên đầu tiên của Chelsea có một trận thua đậm như vậy ở màn ra mắt giải quốc nội, kể từ năm 1978.Có thể nói, "mối thâm thù" giữa hai đội bóng này chưa bao giờ lớn như thời điểm hiện tại.Trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge đang thăng hoa với 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, chắc chắn Lampard cùng các học trò sẽ làm mọi cách để "hủy diệt" Man United vào đêm nay.

Tăng cường hỏa lực, Man Utd quyết mua "đồng đội của Lukaku" Cử người sang Ý hôm thứ hai, Man Utd quyết tâm lôi kéo "Pirlo mới" Chelsea của Lampard giờ đã khác.Lời khẳng định củaSolskjaer HLV Ole Gunnar Solskjaer tạm thời không phải đối mặt với chỉtrích như trước, sau 2 thắng lợi liên tiếp trên sân khách, cũng như việc chặn đứng mạch thắng của Liverpool.

Sự trở lại của Anthony Martial đã giải quyết được gần như toàn bộ vấn đề trên hàng công, và giờ là lúc Quỷ đỏ khẳng định với người hâm mộ rằng, đội bóng đang thực sự trở lại với quỹ đạo chiến thắng.Kể từ đầu mùa giải, chưa bao giờ Man United duy trì được phong độ ổn định.

Khi cổ động viên vừa thắp lên hy vọng về một viễn cảnh tươi đẹp, thì ngay lập tức đội nhà lại thi đấu thất vọng.Điển hình như sau trận đại thắng Chelsea, Man United liên tiếp thể hiện bộ mặt thảm hại trước Wolves, Crystal Palace và Southampton Solsa cẩn một lời khẳng định.

Tưởng chừng Quỷ đỏ đã thực sự sa sút, thì bất ngờ họ lại đánh bại một đối thủ cực kỳ khó chịu là Leicester City.Nhưng một lần nữa, họ tiếp tục chuỗi trận đầy thất vọng của mình cho đến khi chặn đứng được Liverpool.Và sau những kết quả có lợi liên tiếp, khi những tia hy vọng của cổ động viên lại được thắp lên, Solsa cần phải khẳng định rằng đội bóng đã thực sự ổn định Chiến tranh giữa các sao.mai Trước thềm trận đấu, Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi "những đứa trẻ" đầy kinh nghiệm của Chelsea.

Đáp lại, Lampard cũng dành những lời có cánh cho lứa cầu thủ trẻ của Man United.Dĩ nhiên, họ đều muốn có được chiến thắng trong trận chiếnđêm nay, và những chia sẻ trên chủ yếumang tính "xã giao" Trận chiến giữa hai đội bóng trẻ.

Chắc chắn, The Blues và Quỷ đỏ sẽ ra sân với đội hình gồm nhiều tài năng trẻ, nhưng cũng chiến đấu hết mình để đánh bại đối phương.Đây làdịp để khẳng định đâu mới là học viện hàng đầu nước Anh Lampard khen ngợi Pulisic:.

Làm khách trên sân của Wolves trong khuôn khổ vòng đấu thứ ba FA Cup, dự kiến cuộc hành quân lần này của Manchester United sẽ "đi dễ khó về".Cả hai đều trải qua một thất bại tại Premier League trước thềm trận đấu này, nhưng Bầy sói vẫnlà đội nắm giữ nhiều lợi thế hơn, đặc biệt là về mặt nhân sự.

Dưới đây là 3 điểm đáng chú ý nhất về trận đấu đêm nay: Cơn ác mộng lặp lại? Ở giai đoạn đầu mùa, chắc hẳn người hâm mộ Man United vẫn chưa thể quên được bộ mặt tệ hại trên hàng công của đội bóng khi Anthony Martial dính phải chấn thương.Marcus Rashford không những mất đi đối tác ăn ý, mà anh còn phải thi đấu như một tiền đạo cắm.Kết quả, Quỷ đỏ không thể ghi quá 1 bàn thắng/trận trong khoảng thời gian gần 2 tháng.Học Man Utd nhắm hàng nội, Bayern muốn kế hoạch "Xe tăng hóa" đội hình"Trước Man Utd, Arsenal cho thấy 1 điều không thường xuyên xuất hiện" Solsa sẽ có phương án giải quyết? Đêm nay, nhiều khả năng tiền đạo người Pháp sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Wolves, và cùng chờ xem HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rút ra được bài học gì từ sự việc trước đây để tránh cơn ác mộng đó lặp lại với đội chủ sân Old Trafford.

Phục thù hay tiếp tục ôm hận? Kể từ khi Bầy sói lên hạng vào năm 2018, hai đội đã có 4 lần đối đầu với 2 trận hòa và 2 thất bại dành cho Man United.Đáng nói, cũng tại FA Cup, Wolves đã "tiễn" Quỷ đỏ khỏi đấu trường này bằng chiến thắng 2-1 ở vòng bán kết mùa trước.

Hiện tại, khả năng đoàn quân của Solskjaer tiếp tục bị loại là không nhỏ.Trong lúc Paul Pogba và Scott McTominay tiếp tục ngồi ngoài, thì một trụ cột khác của Quỷ đỏ lại có nguy cơ vắng mặt là Martial.

Về phía Wolves, những cầu thủ chủ chốt của họ như Ruben Neves, Adama Traore hay Raul Jimenez không có bất kỳ vấn đề gì về mặt thể lực và luôn sẵn sàng "nhấn chìm" Man United Quỷ đỏ là "con mồi" quen thuộc của Wolves.Bất ngờ gì ở hàng tiền vệ? Màn trình diễn của bộ đôi Fred và Nemanja Matic trước Arsenal là hoàn toàn thiếu thuyết phục, và trước một đội chơi phòng ngự phản công cùng nhiều cầu thủ sở hữu tốc độ cao như Wolves, thì hai cái tên này càng không phù hợp để đá chính.

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】