Eco Ego

🎨EcoEgoTenHag:'Tiềnlàmộtchuyện,quantrọnglàchiếnlược'Maitland-Niles:CầuthủArsenalnhưngđangnỗlựctrụhạngThayvàođó,anhdànhnhiềulờikhenngợiđếnchânsútngườiNaUyvàsosánhcựungôisaoDortmundvớimộtngườiđồngđộitừngcùngthiđấutrongmàuáoTheKop.

✍🏽[bảng tin đồn]🎨

Ten Hag: 'Tiền là một chuyện, quan trọng là chiến lược'Maitland-Niles: Cầu thủ Arsenal nhưng đang nỗ lực trụ hạng Thay vào đó, anh dành nhiều lời khen ngợi đến chân sút người Na Uy và so sánh cựu ngôi sao Dortmund với một người đồng đội từng cùng thi đấu trong màu áo The Kop.

Eco Ego

Vài năm sau đó, Florentino đã mang về cho câu lạc bộ cầu thủ hay nhất thế giới, Cristiano Ronaldo, cũng là một trong số ít thành viên được mang áo số 7 của Bầy Quỷ Đỏ.Nhưng cũng giống như ở tuyển quốc gia Bồ Đào Nha trước khi Figo nghỉ hưu, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải mang áo số 9 trong vòng một năm.Ngay khi Raul chuyển tới Schalke, CR9 đã lấy lại số áo của mình và trở thành CR7 thân quen Wilshere cầu thủ con cưng của Arsenal Jack Wilshere.

Những ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng 2013, Mesut Özil có cơ hội lớn gia nhập Arsenal.Ít nhất lần này, ban lãnh đạo thành Arsenal đã không để vuột mất mục tiêu.

Özil vừa chân ướt chân tới Anh đã ngay lập tức thể hiện mong muốn lấy lại chiếc áo số 10.

Tuy nhiên, vài giờ sau khi làm thủ tục đăng ký số áo thi đấu tại Liên đoàn bóng đá Anh, cầu thủ quốc tế người Đức lại được cấp cho số 11 Jack Wilshere cuối cùng vẫn là người nắm giữ số 10.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

0/5 (43 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều