vị trí hiện tại:kịch Rwanda >>Văn bản bài viết

Quizkampen®

kịch Rwanda89611người đã xem

Giới thiệuChúng tôi đã có một khởi đầu tốt, thế nhưng lại thi đấu chùng xuống một cách khó hiểu....

☎️Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt, thế nhưng lại thi đấu chùng xuống một cách khó hiểu.Tránh sụp đổChấm điểm Liverpool: Điểm 10 tuyệt đối; 'Mưa' điểm 9Ten Hag: "Đây không phải là Man Utd" MU hứng chịu chỉ trích từ giới truyền thông lẫn các cựu cầu thủ sau thất bại trước Liverpool.

Không ai còn nhìn thấy một "Quỷ đỏ" không bỏ cuộc và chơi lỳ lợm tại Anfield.Thầy trò HLV Ten Hag sụp đổ chóng vánh khi nhận hai bàn thua chỉ trong ba phút đầu hiệp hai.

"Tôi thấy 11 cái bóng áo trắng mất bình tĩnh, không tuân theo kế hoạch", HLV Ten Hag có lý do để than phiền về màn trình diễn của học trò.Ngay cả đội trưởng Bruno Fernandes cũng mất bình tĩnh và không thể vực dậy tinh thần của đồng đội sau những bàn thua liên tiếp.

Liverpool có trận đấu xuất sắc khi phong tỏa thành công những mũi tấn công của MU.Lối đá pressing đồng bộ và vây ráp trên khắp cả sân khiến nhiều cầu thủ "Quỷ đỏ" gặp khó khăn khi triển khai bóng.⚠️HLV Jurgen Klopp mang tới đấu pháp hợp lý khi kiềm tỏa được Marcus Rashford nhờ tốc độ và sức mạnh của Virgil van Dijk.Ở cánh trái, Bruno Fernandes cũng trở nên vô hại khi đối đầu Trent Alexander-Arnold Rashford tịt ngòi trước hàng thủ chắc chắn của Liverpool Ảnh: Reuters.

Và Gareth Bale lúc này đang được xem như một trong những mục tiêu hàng đầu của họ.Và mới đây, tờDon Balon đã đưa tin khẳng định, tiền đạo người xứ Wales đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với câu lạc bộ từng 20 lần lên ngôi tại giải đấu cấp cao nhất nước Anh.

Quizkampen®

Thậm chí, tờ báo này còn cho hay, chân sút của Real Madrid đã mua nhà ở Manchester - một dấu hiệu cho thấycựu sao Tottenham Hotspurcó thể sẽ đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng Hè tới Gareth Bale đang rất gần Man Utd."Man Utd đã rất gần với Bale"Chuyển nhượng 07/03: Đẩy nhanh ký Dybala, M.

U đạt thỏa thuận với Bale; Kroos về Man City Về câu chuyện giá cả, 103 triệu bảng sẽ là mức giá thấp nhất mà phía Real muốn nhận được từ Gareth Bale.Trước đó, cầu thủ 29 tuổi cũng từng được liên hệ với MU ở kỳ chuyển nhượng Đông với cái giá 162 triệu bảng.

Đây rõ ràng là một mức giá quá lớn so với phong độ hiện tại của cầu thủ này.Tuy nhiên, với việc số tiền mà Real đưa ra đã thấp hơn nhiều, khả năng thương vụ xảy ra cũng sẽ lớn hơn.Tottenham Hotspur vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Jose Mourinho.Dù nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chưa đạt được thành tích như mong muốn, tuy nhiên thượng tầng Spurs vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào cựu thuyền trưởng Manchester United.

Tags:

bài báo trước:Fairy Wedding Spa

bài viết tiếp theo:Game Cut For Cat 2 - Mèo ăn kẹo 2

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】