vị trí hiện tại:Trang chủ > Dominos Game by CameleonGames >

Dominos Game by CameleonGames

nguồnHcmuaf
2024-05-20 15:18:45

❗Nếu bạn hỏi tôi có biết những gì tôi sẽ làm trong kì chuyển nhượng tới không ư? Vâng, tôi có biết.

Dominos Game by CameleonGames

Lịch sử chỉ gọi tên một bên Trước màn chạm trán giữa Roma và Sevilla vào ngày 1/6 tại sân vận động Puskas Arena, tọa lạc ở Budapest - thủ đô Hungary, thật khó để nhận định bên nào có nhiều cơ hội thắng hơn.

Các đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt đều thể hiện tinh thần bất bại trong những trận chung kết cúp châu Âu và Roma không phải ngoại lệ với minh chứng là danh hiệu vô địch Conference League mùa trước.

Dominos Game by CameleonGames

Trong khi đó, nếu hỏi các CLB đối thủ mà họ ngại gặp nhất tại trận đấu quyết định ngôi vương Europa League, câu trả lời gần như chắc chắn là Sevilla.

Một điều chắc chắn trong trận đấu tới là Roma sẽ thi triển lối đá đặc trưng của HLV Mourinho với ưu tiên hàng đầu là phòng ngự chặt chẽ và ít kiểm soát bóng.Sevilla hiển nhiên sẽ tận dụng điều này để cầm bóng nhiều nhất có thể nhằm ép sân.

Điều này sẽ phù hợp với chiến thuật của đội bóng thủ đô Italy nhưng không vì thế mà đại diện Tây Ban Nha nắm chắc phần thua.Họ đã từng thành công trong cả 6 lần vào chung kết Europa League Lịch sử đang ủng hộ cả Mourinho lẫn Sevilla.Dẫu biết trong một trận chung kết, lịch sử chỉ mang tính chất tham khảo, tỷ lệ giành chiến thắng trong các trận chung kết cúp châu Âu trước đó của cả hai vẫn khiến các khán giả trung lập băn khoăn không biết dự đoán thế nào về bên sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Nói thật có gì sai? Mourinho và Conte đấu khẩu với nhau trong những ngày gần đây.Không thể sánh về danh hiệu với Pep, nhưng Mourinho có danh hiệu ở bất kỳ nơi nào ông đặt chân đến.Người đặc biệt tiếp quản một MU rệu rã, nhiều năm liền chỉ như đội bóng hạng hai, và rồi ngay mùa đầu tiên giành 3 danh hiệu.Mourinho giỏi hơn, hoặc ít nhất là ngang tài Pep, chứ không hề thua kém!.Mourinho, Guardiola hay bất kỳ các HLV nào đều có cái tôi không hề nhỏ Nhưng thể hiện cái tôi thế nào mới là quan trọng.

Vậy, đâu là sự khác biệt giữa họ? Cái tôi của Mourinho Khi nhắc về Mourinho, mọi người đều liên tưởng đến những thành công trong sự nghiệp của ông Bên cạnh đó là “hội chứng mùa giải thứ 3” SỐC: Mourinho dùng.Einsteins phản pháo kẻ chỉ trích mìnhMan City thắng 8 trận liền, Pep cầu được.bại Ở bất kỳ đâu, nếu làm việc đến mùa giải thứ 3 thì đó đều là khoảng thời gian mà Mourinho đón nhận thất bại nặng nề Đó là những nhiệm kỳ của ông ở Chelsea, hay với Real Madrid Mourinho và Pep là hai cá tính hoàn toàn khác biệt Ảnh: Internet.Một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại là rắc rối mà Mou tạo ra với đội bóng Chính xác hơn là mâu thuẫn với các cầu thủ.Mâu thuẫn này đến từ việc Mou thường xuyên chỉ trích các cầu thủ sau những thất bại của đội nhà.Nhận trách nhiệm về mình là điều xa xỉ với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Không thể mãi đổ lỗi học trò, ông sẽ nghĩ ra lý do khác.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Feedem Burger
bài viết tiếp theo:Smurfs Cooking