Crazy Run

💡[bảng tin đồn]💧

Giá trị to lớn của Casemiro Man Utd chi 60 triệu USD để có tiền vệ từng 5 lần vô địch Champions League Một ngôi sao với tinh thần chiến thắng hiện hữu.

Crazy Run

Tiềm năng của Callum Hudson-Odoi tại Chelsea là điều không thể bàn cãi.Chân chạy cánh người Anh cần ra sân thường xuyên hơn để phát triển sự nghiệp.Nếu Chelsea không mua thêm tiền đạo mới, chân sút số 1 tại câu lạc bộ là Tammy Abraham đương nhiên sẽ được đá chính (BongDa com.

vn) – “Có một điều chắc chắn: World Cup thiếu tôi sẽ chẳng còn gì đáng xem.” Đó là lời phát ngôn ngang tàng và gây sốc của Zlatan Ibrahimovic khi đội tuyển Thụy Điển bị loại trong trận đấu play-off tham dự World Cup 2014.

Và người ta cũng đã chờ xem, Ibrahimovic sẽ có phát ngôn gì nếu Thụy Điển bị loại trước tấm vé play-off tham dự EURO 2016 Rất tiếc là không có phát ngôn nào cả.

Thụy Điển của Zlatan Ibrahimovic đã giành chiếc vé đến VCK EURO 2016 sau lượt trận play-offs Ảnh: Internet.

Là bởi, con người ngang tàng và ngạo mạn ấy vừa tiếp tục trở thành “thánh Zlatan” khi trực tiếp ghi 2 bàn thắng để góp phần giúp Thụy Điển đến Pháp vào năm sau.

Hai trận đấu play-off trước Đan Mạch, Ibrahimovic ghi đến 3 trong 4 bàn thắng của Thụy Điển.

" Rõ ràng, White không phải là một phương án chữa cháy khi cựu binh David Luiz rời sân Emirates đầu mùa Hè này Có thể nói, White là một phiên bản nâng cấp của Luiz.Thống kê cho thấy, ngôi sao 23 tuổi này có trung bình 10,09 đường chuyền vào 1/3 phần sân cuối cùng của đối phương mỗi trận, trội hơn hẳn so với Gabriel Magalhaes (6,49), Rob Holding (8,52) hay Pablo Mari (4).Liverpool chuẩn bị gửi lời đề nghị cho mục tiêu của ArsenalArsenal nhanh chóng gửi đề nghị 70 triệu, sẵn sàng nổ bom tấn thứ 2 Chưa hết, White có thể chơi tốt trong sơ đồ 2 trung vệ lẫn 3 trung vệ.

Thời còn được cho mượn ở Leeds United, White là cầu thủ không thể thay thế của HLV Marcelo Bielsa.Và đa phần trong mùa giải ở Championship, Whitelà một phần trong hệ thống 4-4-2.

Còn ở mùa trước, HLVGraham Potter lại bố trí White là một trong ba trung vệ của Brighton.Phong độ cao cùng sự quen thuộc với cách chơi này đã khiến White được ông Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh tham dự EURO 2020 Với White, Arteta có thể sử dụng linh hoạt nhiều đội hình.

Vậy nên khi đã sở hữu White, Arteta có thể để Arsenal chơi với sơ đồ 3-4-3 hoặc 3-5-2 Đây là sơ đồ mà không hề phụ thuộc vào bất cứ một số 10 nào.Thay vào đó, Arsenal nắm được chủ động ở khu trung tuyến nhờ sự áp đảo về quân số, rồi sẽ dựa vào những pha đánh biên để tìm kiếm bàn thắng Chưa kể White có khả năng phát động tấn công rất tốt.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

trò chơi MOBA
bài báo trước:77p egg: Eggwife
bài viết tiếp theo:Learning Science Experiments