Shadow Souls

🏙️ShadowSouls6phútcủađoạnbănghướngsựchúýnơingườinghevàoPhóChủtịchVPFTrầnMạnhHùng.

💲6 phút của đoạn băng hướng sự chú ý nơi người nghe vào Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng.

Shadow Souls

Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng xứ sở bò tót để lọt lưới 2 bàn/trận tại sân chơi EURO kể từ năm 2000 (gặp Pháp).Và đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử EURO, Tây Ban Nha để thua khi vượt lên dẫn trước.Góc tuyển Tây Ban Nha: Dấu hỏi về bản lĩnhRamos sút hỏng, Tây Ban Nha phải được đá lại 11m Điều đáng nói hơn cả là Tây Ban Nha đã thua trong trận đấu mà tưởng như họ đã thắng khi Morata sớm mở tỷ số hay ở thời điểm trọng tài Bjorn Kuipers cho họ được hưởng quả phạt đền ở phút 72 Oái oăm cho La Roja là Ramos đã thất bại trên chấm 11m.

Và càng oái oăm hơn khi họ phải trả giá bằng bàn thua cay đắng ở phút 87.Không quá lời khi nói rằng khoảnh khắc Ivan Perisic vung chân đánh bại De Gea đã đẩy Tây Ban Nha từ “thiên đường” xuống “địa ngục”.

Nói là “thiên đường” bởi nếu có ít nhất 1 điểm, Tây Ban Nha sẽ rơi vào nhánh đấu dễ thở từ ở các vòng knock-out.

Cụ thể, họ sẽ chỉ phải gặp đội xếp thứ 3 của một trong các bảng B/E/F ở vòng 1/8, sau đó đụng Ba Lan/Thụy Sỹ ở vòng tứ kết.

Hay đối thủ khó nhất trên đường vào chung kết của La Roja cũng chỉ là Bỉ, xứ Wales hoặc Bồ Đào Nha.

📝

Del Bosque có vẻ đã tính rất kĩ các khả năng ấy và ông không hề chủ quan khi đụng độ Croatia ở trận đấu mà cả 2 đội chỉ cần 1 kết quả hòa TBN muốn ngôi đầu nhưng Croatia cũng chẳng chịu xếp sau.

Sutton phỏng đoán suy nghĩ của Chelsea về Mudryk lúc này: "Ghi bàn là vấn đề lớn nhất của The Blues, vì vậy điều quan trọng đối với họ là Mykhailo Mudryk cuối cùng đã ghi được bàn thắng trước Fulham.Bây giờ họ phải hy vọng cậu ấy cũng đủ sức để đối đầu với Burnley " Mudryk vừa ghi bàn đầu tiên cho Chelsea.Chelsea trói chân trụ cộtChelsea "quay xe" với Cucurella Nếu cầu thủ chạy cánh này không kịp bình phục cho trận đấu với The Clarets, thì The Blues có thể phải tìm đến một người như Ian Maatsen để đảm nhận vai trò của anh.

Xếp Raheem Sterling ở bên trái và Cole Palmer ở bên phải cũng là một lựa chọn.Ra sân thường xuyên là yếu tố rất quan trọng để có được sự nhất quán trong bóng đá, nếu Mudryk có thể tái hiệnđược màn trình diễn trước Fulham thì sự nghiệp của anh ở Chelsea cuối cùng cũng có thể cất cánh.

"Juventus đã bắt đầu sử dụng tiền từ Pogba,” các cổ động viên Manchester United háo hức.Nhiều nguồn tin uy tín ở Italy tin rằng “Bà đầm già” thành Turin đã ra giá tới 60 triệu euro cho Higuain (kèm 1 hay 2 cầu thủ nữa), với tổng trị giá gần 80 triệu euro Một con số cực lớn Nhưng có thể nhiều cổ động viên Manchester United đã nhầm.

Tờ Gazetta phân tích, với 30 triệu euro từ việc bán Alvaro Morata cho Real Madrid, cộng thêm 20-25 triệu euro từ thương vụ Simone Zaza (nếu bán cho Wolfsburg), Juventus hoàn toàn có thể chi đậm ở kỳ chuyển nhượng này mà không cần bán ngôi sao sáng giá nhất của mình Paul Pogba đang được MU theo đuổi Ảnh: Internet.Nóng: Juve bất ngờ đạt thỏa thuận cá nhân với HiguainNóng: Vụ Pogba sang M.

Shadow Souls

0/5 (69 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều