Valentine Date Makeover

🛣️Phần trước: Conte, Chelsea và ám ảnh Mourinho Conte đã cố chuyển hóa Chelsea, và cho tới những trận đấu gần đây Mọi chuyện mới có vẻ chuyển biến tốt hơn.

👍🏾

10 | Nhà tiên tri vĩ đại nhất lịch sử bóng đá “Sự tự tin của Michy là rất cao vì cậu ấy là một cầu thủ trẻ Với tôi, cậu ấy đã cải thiện rất so với thời điểm mới đến.Cậu ấy có những tố chất ấn tượng ở cả mặt kỹ thuật lẫn thể lực Cậu ấy có thể phát triển hơn nữa và đang làm việc rất tốt.Tôi hoàn toàn tự tin về cậu ấy và tôi tin rằng Batshuayi sẽ có một trận đấu tốt trước West Ham” “Dĩ nhiên là cậu ấy vẫn cần học hỏi nhiều từ Costa.

Valentine Date Makeover

Michy có tiềm năng rất lớn và tất cả chúng tôi đều tin tưởng cậu ấy.

Cậu ấy cần phải tiếp tục làm việc và cố gắng tận dụng những cơ hội được ra sân để cho thấy cậu ấy đã học được những gì ”.

📌Chelsea của Conte đang băng băng về đích ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Valentine Date Makeover

Vẫn còn 12 vòng đấu nữa thì mùa giải hiện tại mới kết thúc, thế nhưng nếu duy trì phong độ thuyết phục như thời gian qua thì Chelsea sẽ dễ dàng lên ngôi vô địch.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ trở lại Champions League trong mùa tới.The Blues đã góp mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu trong 13 năm liên tiếp nhưng đã vắng bóng ở mùa này do thành tích bết bát trước đó.

Rất nhiều quý ông, và có lẽ cả Sanchez – một ngôi sao cuồng sex – đang rất muốn Chile có một giải đấu thành công vì cái tên Marlen.Brazil của Dunga hóa ra cũng chẳng hay hơn gì Brazil của Scolari một năm trước, khi đội bóng vàng xanh gục ngã trước Paraguay ở trận tứ kết Copa America.Nỗi thất vọng của Robinho sau khi Brazil bị loại khỏi Copa America Ảnh: Internet.

📍

Trước thềm những giải đấu lớn mà ĐT Brazil góp mặt như World Cup 2014 và Copa America 2015, cả hai ĐT Brazil đều được ca ngợi hết lời khi liên tiếp giành chiến thắng trong những trận đấu giao hữu nặng mùi kim tiền vòng quanh châu Âu và Trung Đông.Tuy nhiên, những đội tuyển Brazil đó khi quay trở về “sân nhà” Nam Mỹ lại cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác ở những giải đấu lớn được tổ chức tại đây.

Gần 12 tháng trước, ĐT Brazil, được dẫn dắt bởi HLV lừng danh Felipe Scolari, bị tuyển Đức huỷ diệt với chiến thắng 7-1 ngay trên sân nhà tại World cup 2014.Hệ quả là cựu danh thủ Carlos Dunga lên thế chỗ Scolari và tái thiết lại đội bóng vàng xanh.Nhưng kết quả vẫn không thay đổi: Brazil bị loại khỏi Copa America trong tay Paraguay.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Nói chung, không còn cảm giác xa lạ như lúc đầu, dù ở đội tôi cũng chỉ nói chuyện với ngoại binh và

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🛣️ValentineDateMakeoverPhầntrước:Conte,ChelseavàámảnhMourinhoConteđãcốchuyểnhóaChelsea,vàchotớinhữngtrậnđấugầnđâyMọichuyệnmớicóvẻchuyểnbiếntốthơn.

Agile Việt Nam