Starbase Gunship

👁️‍🗨️StarbaseGunshipChúngtasosánhvớiđộinam,trợlýthểlựccủađộinamchuyênmôntốthơnnhiềuchứTuyểnnamcótrợlýchuyênvềthểlựcCònởđộinữlàHLVMaiĐứcChunglàmhếtSựđầutưchođộinữchưabằng.

✔Nhưng từng đó vẫn giúp anh “ăn đứt” nhiều đồng nghiệp khác chơi cùng vị trí.👁️‍🗨️Chelsea có một hàng công tinh nhuệ về danh tiếng nhưng hiệu quả thì chưa.

Các tiền vệ phải làm quá nhiều để gánh vác sự “tù túng” của Romelu Lukaku, Timo Werner và thậm chí cả Kai Havertz.

Với Ronaldo, HLV Thomas Tuchel sẽ yên tâm về một cầu thủ đảm bảo ít nhất 15-20 bàn mỗi mùa.🚨

Người hâm mộ Chelsea hẳn đã chán ngấy cảnh đội nhà bế tắc với các pha đánh trung lộ thiếu hiệu quả mùa trước.

Starbase Gunship

Tại Champions League, Ronaldo là cái tên mang đến sự yên tâm trong những thế trận ngặt nghèo nhất, điều không cầu thủ nào của Chelsea gánh vác được khi họ bị loại bởi Real Madrid tại tứ kết.

Bên cạnh đó, Ronaldo hứa hẹn sẽ làm cộng đồng cổ động viên Chelsea bùng nổ bằng lượng lớn người hâm mộ của riêng anh.Hãy nhớ khi CR7 xác nhận trở về Old Trafford, giá trị cổ phiếu của Man United tăng phi mã, chiếc áo số 7 luôn trong tình trạng cháy hàng và hàng loạt lợi nhuận khổng lồ về doanh thu xuất hiện.

Đó là yếu tố khiến tân Chủ tịch Todd Boehly, một người Mỹ với dòng máu kinh doanh chảy tràn huyết quản, rất hứng thú trong việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo.Người đứng sau lôi kéo Bellingham tới RealXONG! Kết quả thương vụ bán Man Utd Vinicius sẽ chia tay Real Madrid.Vinicius giành được 2 danh hiệu La Liga, Copa del Rey, Champions League, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp UEFA và 2 FIFA Club World Cup trong một giai đoạn cực kỳ thành công tại Bernabeu.

0/5 (78 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều