Flappy alien 🍰ăn tiền®️-Hcmuaf

Flappy alien

5.9/10 - (77 bình chọn) 2024-05-28 01:21:58

✔HLV Thomas Tuchel cũng rất ngưỡng mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.🍰Những thông tin này cho thấy Chelsea ấp ủ tham vọng chiêu mộ tiền đạo 37 tuổi vào hè này Để sở hữu Ronaldo, The Blues cần chuẩn bị sẵn khoảntiền Theo nguồn tin từDaily Mail, Ronaldo hiện kiếm được 385.

000 bảng mỗi tuần tại United, tức khoảng 20 triệu bảng mỗi năm.

Tiền đạo sinh năm 1985 đang được CIES định giá 17,2 triệu bảng.🚨

Vì vậy, nhìn chung, Chelsea có thể trả 37,2 triệu bảng cho sự phục vụ của Ronaldo, nếunhà vô địch EURO 2016đặt bút ký hợp đồng một năm tại Stamford Bridge vào mùa hè này.

Flappy alien

Mane chốt số áo tại BayernĐâu là nạn nhân của De Jong ở Man Utd? Ronaldo lọtvào tầm ngắm của Chelsea.

Tuổi 37 là một phần khiến dư luận e ngại về Ronaldo nhưng mùa giải vừa rồi, anh đóng góp21 bàn sau 30 trận ra sân tại Premier League.Ronaldovẫn sung mãn vào thời điểm hiện tại và hứa hẹn trở thành bản hợp đồng giải quyết vấn đề ghi bàn tại Chelsea.

Sau thất vọng mang tên Romelu Lukaku, Kai Havertz và Timo Werner là 2 tiền đạo đáng chú ý nhất còn ở lại Stamford Bridge.Tuy nhiên, trong những năm gần đây, vị chủ tịch này yêu cầu Chelsea cần đầu tư có trọng điểm chứ không ồ ạt như trước kia.Và Mourinho đã làm rất tốt công việc đó khi nhãn quan sắc sảo giúp ông có những sự bổ sung vô cùng hợp lí, tiêu biểu như Fabregas, Costa, Matic…Nhưng vấn đề lại nảy sinh ngay đầu mùa giải này khi những nhân tố gạo cội của đội bắt đầu đi qua bên kia sườn dốc.

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!