Candy Swipe

Candy Swipe Vô Thường

22Chương

9,328lượt xem

8người theo dõi

67363đề cử

🔰CandySwipeTuynhiên,họbịManUtdhóagiảibởimộtmàntrìnhdiễndựavàocácphaphảncông.

🔰CandySwipeTuynhiên,họbịManUtdhóagiảibởimộtmàntrìnhdiễndựavàocácphaphảncông.
  • Thông tin truyện
  • Mục lục
  • Tặng ruby
  • Bình luận

🔰Tuy nhiên, họ bị Man Utd hóa giải bởi một màn trình diễn dựa vào các pha phản công.

Cầu thủ 22 tuổi người Pháp tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc, để chứng tỏ giá trị của cầu thủ 35 triệu bảng Ibrahima Konate như một bức tường thép.Thống kê cho thấy Konate đã có 6 trận giữ sạch lưới, và Liverpool vẫn chưa để lọt lưới bàn nào khi có anh trong đội hình.

Candy Swipe

Khoảnh khắc đẹp nhất của Konate đến vào đầu hiệp hai, khi anh thực hiện một pha cản phá thành công trước cú sút từ cự ly gần của Adam Armstrong 4.Đừng quên Alisson Becker Có rất nhiều màn trình diễn tuyệt vời từ các cầu thủ Liverpool.Fabinho thống trị khu trung tuyến, các hậu vệ cánh đều có những pha kiến tạo, hàng công chói sáng.Nhưng một lần nữa, nơi khung gỗ, Alisson lại chơi xuất sắc để có trận giữ sạch lưới thứ bảy sau 12 trận ở Premier League.Thủ thành người Brazil không mắc một lỗi nào trong suốt 90 phút, anh có không ít pha cứu thua, nổi bật là tình huống cản phá cú dứt điểm của Adam Armstrong 5.

Đẳng cấp của Van Dijk Virgil van Dijk cuối cùng cũng có được bàn thắng đầu tiên trong mùa bóng.Anh ghi bàn đúng vào lưới Southampton, với pha dứt điểm lạnh lùng vào lưới câu lạc bộ cũ sau quả phạt góc của Trent Alexander-Arnold.Nếu như Barkley phải vùi đầu tập cùng đội trẻ, thì Bakayoko đã mắc không biết bao nhiêu sai lầm và thậm chí có lục bị Conte tống lên ghế dự bị.

Chelsea cần phải xem lại cách mua bán cầu thủ nếu không muốn bị những kình địch như Man City, MU hay Liverpool bỏ lại quá xa 5.Chelsea thiếu những thủ lĩnh thực thụ Chelsea không còn những con người đủ bản lĩnh trận mạc.Rất nhiều CĐV Chelsea khi xem xong trận đấu đã phải thốt lên rằng Chelsea đã thay đổi quá nhiều, họ không còn những cầu thủ bản lĩnh có thể sốc dậy tinh thần tập thể nữa.Thay vào đó, Chelsea ngày hôm nay có thể thua dễ dàng trên sân nhà, hoặc bị một đội bóng nhược tiểu giã vào lưới 3,4 bàn chẳng hạn.

Điều này càng được chứng minh khi Chelsea là đội để mất điểm nhiều nhất ở Premier League khi ghi bàn mở tỉ số trước 1.Cầu thủ 1500 bảng vượt mặt sao triệu đô Các cầu thủ Man City đã gặp rất nhiều khó khăn để xuyên thủng mành lưới của Newport.

Candy Swipe

Họ vật lộn với hàng phòng ngự hai tầng của đội khách trong 45 phút đầu tiên.Mãi đến phút 55, nhờ sự xuất sắc của Leroy Sane, thế bế tắc của trận đấu mới được khai thông Amond và bàn thắng để đời vào lưới Man City.Ghi 3 bàn trong 15 phút cuối, Man City tự tin nghĩ về Champions LeagueSốc với bến đỗ của Sanchez, Man City xuất hiện phá bĩnh thương vụ 'bom tấn' của Real Tuy nhiên, Newport cũng khiến giới chuyên môn phải nhắc đến tên với bàn thắng củaPadraig Amond ở phút 88.Cầu thủ có giá trị 1500 bảng này đã liên tục ghi bàn kể từ vòng 1 (bao gồm cả đá lại) và có được 5pha lập công.

Người gần nhất có được thành tích này làJon Stead củaBradford City (2014/15) 2.Newport sánh ngang các ông lớn Newport khiến Man City im tiếng trong hiệp một.Việc khiến Man City im tiếng trong hiệp một là thành công vượt bậc của đội bóng đến từ giải League Two (giải hạng 3).Trong mùa giải này, không nhiều đội bóng cóthể khiến các chân sút đắt giá của Man Citykhông thể khai hỏa trong 45 phút đầu tiên ngoài Lyon (2 lần), Chelsea, Liverpool vàWolverhampton Wanderers.

Quả là chiến tích phi thường của đội bóng chỉ có giá trị chuyển nhượng 50 ngàn bảng 3.Jesus khiến Pep an tâm Jesus không chơi quá nổi bật trong đêm qua.

Candy Swipe

Tuy nhiên, anh vẫn ghi điểm trước Pep bằng hai tình huống kiến tạo đểLeroy Sane vàPhil Foden.Nhìn rộng ra, tiền đạo người Brazil đã góp dấu giày vào 21 bàn thắng (16 bàn, 5 kiến tạo) của đội nhà sau 34 lần ra sân.

Cả mùa giải năm ngoái, Jesus chơi 42 trận và ghi được 17 bàn kèm theo 3 kiến tạo 4.Phil Foden ngày càng tiến bộ Foden có cú đúp trong đêm qua.Trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup lần này là dịp để Pep tạo điều kiện ra sân cho những cầu thủ trẻ Foden rất nhanh đã nắm lấy bắt cơ hội cực tốt Anh là cầu thủ dẫn dắt hàng công của Man City.Trong tình cảnh đội nhà gặp đôi chút khó khăn sau bàn thua ở phút 88, Foden đã nhanh chóngnổ súngchỉ một phút sau đó, tái lập cách biệt 2 bàn.Ở tuổi 18, Foden đang trưởng thành vượt bậc dưới sự chỉ dẫn của Pep.Anh đã có được 3 bàn thắng ở FA Cup và 2 bàn ở League Cup mùa này 5.

Pep chỉ nghĩ về Champions League Pep căng thẳng trong suốt thời gian diễn ra trận đấu Cũng dễ hiểu vì Man City đã có lúc bế tắc trước Newport.Chưa hết chỉ vài ngày nữa Man City sẽ có trận đấu được dự báo không hề dễ dàng trên đất Đức trướcSchalke 04.

Có lẽ, trong đầu Pep lúc này chỉ toàn nghĩ về Champions League Những pha bóng hay của Foden: 1.Manchester United không thắng dễ dàng Khi nhìn vào bảng tỷ số, nếu ai không xem trận đấu này có lẽ sẽ tưởng rằng thầy trò Erik ten Hag hoàn toàn lấn át Newport County, nhưng thực ra, những diễn biến trên sân không cho thấy điều đó.

Thậm chí ở nhiều thời điểm, Manchester United đã ở gần với nỗi thất vọng tận cùng Manchester United không thắng dễ dàng trước Newport County.Hàng thủ chơi như mơ ngủ, Man Utd suýt phải trả giáTRỰC TIẾP Newport County 2-4 Man Utd (KT): Man Utd nhọc nhằn giành vé đi tiếp Vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 13 phút bóng lăn, nhiều cổ động viên “Quỷ Đỏ” tưởng rằng đội bóng con cưng sẽ “ăn tươi nuốt sống” Newport County, nhưng sự mất tập trung ở hàng thủ khiến Bruno Fernandes và các đồng đội bị gỡ hòa 2-2.

Phải chờ đến phút lóe sáng của Antony và Rasmus Hojlund, họ mới giành chiến thắng chung cuộc 2.Hàng thủ đáng báo động của Manchester United Sự trở lại của Lisandro Martinez chưa thể mang tới hiệu quả ngay lập tức.Hoặc nói đúng hơn, một mình anh là không đủ để che lấp những sai sót nơi hàng thủ “Quỷ đỏ” Nếu Newport County may mắn hơn, chưa biết điều gì sẽ xảy ra Hàng thủ Manchester United gặp nhiều vấn đề.Bàn thắng gỡ hòa 2-2 của đội chủ nhà ở phút 47 chỉ ra tất cả những điểm yếu của Manchester United.

Thiếu sự quyết liệt, mất tập trung, không có tính kết nối giữa các cầu thủ.Nếu điều này không được cải thiện, thật khó để thầy trò Erik ten Hag làm nên chuyện ở Ngoại hạng Anh cũng như FA Cup 3.

Phong độ đáng báo động của Antony Bất chấp việc đóng góp một bàn thắng cho “Quỷ đỏ” trong trận đấu ngày hôm nay, nhìn chung, cầu thủ người Hà Lan không đáp ứng được kỳ vọng.Những pha xử lý cuối cùng của Antony hầu như chỉ mang lại sự ức chế, dù anh có đủ thời gian và không gian để làm tốt hơn Antony gây thất vọng dù ghi bàn.

Jadon Sancho đã rời đi, điều này đồng nghĩa với việc sẽ chẳng còn ai cạnh tranh với Antony nữa.Cầu thủ người Brazil cần nhanh chóng cải thiện phong độ trước khi Manchester United bước vào giai đoạn cực kỳ quan trọng phía trước 4.

Những nhân tố trẻ sẽ mang lại hy vọng cho Erik ten Hag Rasmus Hojlund, Kobbie Mainoo ghi bàn, Omari Forson dù chỉ vào sân những phút cuối hiệp hai cũng ngay lập tức tạo ra dấu ấn cá nhân.Đây đều là những nhân tố đầy triển vọng mà chiến lược gia người Hà Lan có thể bồi dưỡng để sử dụng ở thời điểm hiện tại Erik ten Hag có những "của để dành".Trước sự chặt chẽ của luật Công bằng tài chính, nhiều khả năng Manchester United sẽ không có thêm quân tiếp viện ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.Xét một cách tích cực, từ giờ đến cuối mùa giải sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ của Manchester United thể hiện tài năng 5.

Một tràng pháo tay cho Newport County Khi lá thăm may rủi đưa đại diện hạng tư nước Anh chạm trán Manchester United, chẳng ai có thể nghĩ đến viễn cảnh họ sẽ gây khó khăn cho thầy trò Erik ten Hag.Đẳng cấp cũng như giá trị đội hình giữa đôi bên quá lớn khiến Newport County bị đánh giá thấp hơn nhiều Newport County xứng đáng được khen ngợi Sau 90 phút trên sân Rodney Parade, Newport County vẫn thua.

Nhưng tinh thần quật cường đi kèm ý chí không từ bỏ dù bị dẫn 2-0 từ sớm gây bất ngờ cho người hâm mộ trung lập.Thầy trò Graham Coughlan xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi với màn trình diễn này 1.

Thanh Bình lột xác Nguyễn Thanh Bình được HLV Park Hang-seo tin tưởng trao suất đá chính ở trận Nhật Bản.Sau màn trình diễn kém ấn tượng trước Trung Quốc tại lượt trận thứ 3, trung vệ đang khoác áo Viettel gánh vác áp lực không nhỏ Thanh Bình mở tỷ số.

Tặng ruby

Top tặng ruby

Bạn phải Đăng nhập mới có thể bình luận

Tổng 50 bình luận
Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Họ cho rằng Maguire hoàn toàn không xứng đáng góp mặt vào đội hình toàn sao bên phía Tam sư Chính vì

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Bạn có biết Chelsea đã thủ hòa Liverpool bằng "sự chỉ trích" mùa trước?Thua Liverpool, Lampard tuyên

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Tất nhiên, điều đó vẫn phụ thuộc vào chủ tịch Perez, người toàn quyền quyết định mọi việc tại Bernab

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Ai sẽ ghi bàn từ vị trí đó? Bạn có Dani Ceballos, bạn có Granit Xhaka, và bạn có Mohamed Elneny? Khô

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

8 năm sau ngày thế giới được nhìn thấy một Messi hay nhất làng túc cầu, đó cũng là chừng ấy năm đội

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Tiền vệ Jean-Philippe Gbamin là một trong những tân binh đã cập bến sân Goodison Park với rất nhiều

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Thủ quân của Kền kền trắng thậm chí còn ‘thêm dầu vào lửa’ khi công khai ‘chào đón’ Neymar, ngôi sao

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Họ đang có được 43 điểm sau 16 trận đấu đầu tiên, lịch sử giải đấu chỉ ra rằng, bất cứ đội bóng nào

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao xứ bò tót còn cho biết tiền đạo xứ Wales bây giờ chính là trụ cột chủ c

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

'Cậu ấy quá mạnh mẽ trước Salomon Rondon'Solskjaer đã hét lên điều gì với Juan Mata ở trận Newcastle

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Đó là phong cách đã giúp Chelsea thành công từ khi Roman Abramovich nắm quyền điều hành CLB, họ sẵn

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Còn hễ chạm trán đối thủ sừng sỏ, có lối chơi thiên về sức mạnh, tuyến giữa của Real mới quan trọng

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Bale sẽ giành chiến thắng và anh ấy không cần phải chứng minh bất cứ điều gì với bất cứ ai Bale đang

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Ở lượt trận này, Liverpool sẽ hành quân đên sân của Napoli, trong khi Genk của Sander Berge cũng có

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Mặc dù vậy, những ngày gần đây, người ta đang nói đến Lữ đoàn Đỏ nhiều hơn vì tranh cãi giữa 2 ngôi

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Cựu cầu thủ và HLV của Tottenham, Tim Sherwood tin rằng Spurs có thể mất 3 cầu thủ hàng đầu ở mùa hè

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

ĐT Indonesia đánh bại Việt Nam 2-1 trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Tuy nhiên, từ khi chuyển tới Atletico, ‘’Beckham xứ Bury’’ đã tận hưởng trải nghiệm tốt ở La Liga.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Ngoài ra cả Phil Neville, Robinho, Pablo Zabaleta hay Vincent Kompany cũng từng sinh sống ở đây.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Vì vậy, chúng tôi cần phải có mặt ở đó, đến những giây phút cuối cùng của mùa giải, áp sát đối thủ v

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Thông thường một đồng đội thất vọng vì một lý do nhất định, nhưng điều này rất quan trọng trước loạt

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Nhưng họ hy vọng sẽ có thể làm đảo lộn tỷ lệ cược, như họ đã làm trong trận chung kết Europa League

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Luôn luôn dễ dàng hơn để nói về sau trận đấu nhưng tôi hơi ngạc nhiên khi Tuchel không thực hiện sự

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

"Chúng tôi có bóng rất nhiều, tạo ra nhiều cơ hội và không thể dứt điểm được các tình huống Điều đó

【W9bet.com】

Sơ đồ trang webSơ đồ trang web của Google
DMCA.com Protection Status