Football for Geeks

🌂Lúc này, Arsenal coi Malcom là phương án số 1 thay thế Sanchez.

Vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Konate tại Champions League, đại diện phía Bắc London từng lên kế hoạch chiêu mộ anh nhưng bất thành.Mặc dù vậy, Pháo thủ vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu đá tảng người Pháp.

Football for Geeks

Dự kiến, họ sẽ sớm ra động thái chào mua ngôi sao được định giá 40,5 triệu euro vào đầu phiên chợ tháng Giêng (BongDa com vn) – Đó là lời khẳng định của HLV Arsene Wenger.Bằng cách giúp Arsenal vượt qua giai đoạn khủng hoảng vì chấn thương, cầu thủ người Costa Rica sẽ có tương lai tại CLB Campbell đã cứu vãn sự nghiệp của mình tại Arsenal mùa này Ảnh: Internet.Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí trước thềm trận gặp Liverpool, chiến lược gia người Pháp tin rằng sự nghiệp của Joel Campbell tại Arsenal đã được cứu vãn, nhờ thái độ của mình.“Anh ấy đã được cho mượn tới 4 lần và khi cậu ấy trở lại, tôi đã nghĩ liệu có nên tiếp tục để cậu ấy ra đi? Nhung rồi tôi nghĩ nên để cậu ấy ở lại tới tháng Giêng,” Wenger nói.Đến Arsenal từ CLB quê nhà Saprissa vào năm 2011 nhưng Campbell gần như liên tục lưu lạc sang rất nhiều CLB ở La Liga và Hy Lạp, trước khi được trở lại vào đầu mùa giải năm ngoái, nhưng sau đó lại tiếp tục sang Villarreal vào kỳ CNMĐ.

Ở mùa giải năm nay, anh cũng gần như bị HLV người Pháp phớt lờ trong giai đoạn đầu, cho tới khi hàng công Arsenal khủng hoảng vì chấn thương.Và một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất là trong trận đấu sinh tử với Olympiakos tại Champions League, khi Campbell chuyền đường chuyền quyết định cho Giroud nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 “Tôi luôn nghĩ thái độ là thứ quan trọng ở đây (CLB).vn tổ chức ngày hội “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7).

Bóng đá tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành sự kiện này vì biết rằng với một đêm chung kết khá dài, uống Number 1 sẽ giúp người hâm mộ đủ năng lượng để thức khuya xem bóng đá.Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,… Hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ đã được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi sôi động và nhận những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.Real Madrid chỉ để thủng lưới 25 bàn mùa này, ít hơnBarcelona tới 13 bàn.Đó là một trong nhữnglý do lớnnhất giải thích cho việc họ đánh bại đại kình địch trên đường đua vô địch.

Công lớn trong chiến tích này dĩ nhiên phải thuộc về Sergio Ramos, thủ quân của Los Blancos.Thế nhưng năm nay Ramos đã 34 tuổi, và Real rõ ràng cần tìm người thay thế anh.

Football for Geeks

Và theo cựu danh thủ Garth Crooks, cái tên đó nên là Virgil van Dijk: "Virgil van Dijk đã có một hành trình dài kể từ ngày còn ở Southampton.Cậu ấy đã cho thấy tiềm năng lớn khi còn ở St Mary’s, và quả thực Van Dijk đã chứng tỏ được mình.""Real Madrid đã có được Figo một cách bất hợp pháp"Mục ruỗng tại Real, Bale được khuyên làm 1 điều để cứu vãn sự nghiệp Garth Crooks muốn thấy Real hoặc Barca chiêu mộ Van Dijk."Nhưng câu hỏi đặt ra đó là, bây giờ thì sao? Sergio Ramos đã đi đến cuối hành trình sự nghiệp của mình tại Real Madrid và tại Barcelona, Gerard Pique cũng vậy.

" "Tôi nghi ngờ liệu Liverpool có thể thỏa mãn những tham vọng của Van Dijk hay không." Ở một diễn biến khác, một vị trí khác mà Los Blancos cũng rất cần tìm người thay thế, đó là nơi đang được Luka Modric trấn giữ.Camavinga của Rennes là người được đội chủ sân Bernabeu nhắm tới, nhưng họ không có ý định chiêu mộ anh hè này và có thể sự chần chừ này sẽ khiến Real phải ôm hận.Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:.

Matteo Guendouzi được đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển cũng như tinh thần chiến đấu.Dù vậy, hành động đầy bạo lực với Neal Maupay hồi cuối mùa giải trước đã tước đi của anh cơ hội trở thành một nhân tố quan trọng trong tương laitại Emirates.

Football for Geeks

Nói về tiền vệ người Pháp, cựu danh thủ Nigel Winterburn nhận định: "Tôi không chắc liệu Matteo Guendouzi còn có tương lai tại Arsenal hay không.Cá nhân mình, tôi cho rằng Guendouzi cần đến một đội bóng khác, nơi mà cậu ấy được coi là một phần của một tập thể cùng nhau tiến bộ.

Arsenal hỏi mua "báu vật" bị đánh cắp của PSG"Arsenal, đặt cọc ngay đi" Cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời, đó là sự máu lửa, thế nhưng cậu ấy cũng hay mất bóng ở những vị trí nguy hiểm và tự đẩy mình vào rắc rối.Matteo Guendouzi hiện đang thi đấu cho Hertha Berlin theo dạng cho mượn.Hè này, có thể cậu ấy sẽ trở lại Arsenal, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ hài lòng với việc phải ngồi dự bị." Ở một diễn biến khác, sắp tới Arsenal sẽ đụng độ Liverpool.Dẫu vậy mới đây, họ đã phải đón tin không vuivề tình hình lực lượng khi tiền vệ trẻ Emile Smith Rowe bị nghi ngờ dính chấn thương trong lúc cùng U21 Anh tham dự EURO dành cho các ngôi sao tuổi teen.Theo nguồn tin từ Football London, cầu thủ sinh năm 2000 không thể hoàn thành bài kiểm tra thể lực trước trận đấu với U21 Croatia Arsenal trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của David Alaba.

Đẳng cấp của Koulibaly Với lịch thi đấu khốc liệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19, nhiều ông lớn bóng đá châu Âu đang lao đao với bài toán nhân sự.Liverpool của HLV Jurgen Klopp cũng không nằm ngoài bối cảnh đó.

Đội chủ sân Anfield dự kiến không có sự phục vụ của bộ đôi trung Joe Gomez vàVirgil van Dijk dài hạn bởi chấn thương.Bốn cầu thủ đủ khả năng thi đấu ở vai trò trung vệ của The Kop hiện tại là: Fabinho, Joel Matip,Nat Phillips vàRhys Williams.

Nếu Fabinho - Matip có thể đem đến sự an tâm phần nào cho các CĐV Liverpool thì bộ đôi Phillips - Williams còn quá non nớt về mặt kinh nghiệm.Klopp xác nhận Liverpool vắng 2 nhân tố trước đại chiến với AjaxHuyền thoại Liverpool chỉ ra sự khác biệt giữa Werner và Jota Barnes khuyên Liverpool chiêu mộ Koulibaly.

Theo lời cựu cầu thủ chạy cánh Liverpool,John Barnes, Klopp cần mang về sân Anfield trung vệKalidou Koulibaly vào tháng Giêng tới.Barnes nhận định ngôi sao người Senegal đủ sức vá lỗ hổng hàng thủ và hình thành nên cặp bài trùng lý tưởng với Van Dijk trong tương lai."Koulibaly sẽ đá cặp cùng Van Dijk một khi ngôi sao người Hà Lan quay trở lại thi đấu sau chấn thương.Koulibaly khác biệt với những cầu thủ còn lại, cậu ấy có thể tiến thẳng đến đội 1 và chiếm 1 suất đá chính ngay tức khắc tại Liverpool.

Ngoài Koulibaly, tôi không nghĩ ngôi sao nào khác phù hợp để The Kop chiêu mộ khi TTCN mùa Đông mở cửa,"Barnes phát biểu trênBonusCodeBets co uk.Georginio Wijnaldum quyết định không gia hạn hợp đồng và vừa rời Liverpool, chuyển đến Paris Saint-Germain.

Tiền lương được cho là nguyên nhân quan trọng khiến tiền vệ người Hà Lan ra đi The Reds đã không chấp nhận con số mà Wijnaldum đưa ra.Bên cạnh đó, đội chủ sân Anfield cũng không có vẻ gì định mua người thay thế Wijnaldum Thông tin này đã gợi nên nhiều tranh luận.

John Aldridge đưa ra quan điểm của mình: "Việc Wijnaldum quyết định rời Liverpool đã để lại một lỗ hổng ở hàng tiền vệ và cả trong phòng thay đồ của họ, cậu ấy là một thành viên rất nổi tiếng trong đội " Mất Wijnaldum được coi là tổn thất lớn của Liverpool 7 cầu thủ thành công khi rời M.U: QBV World Cup, trọng pháo tuyển BỉVì sao trung vệ của Real Madrid sẽ tạo nên một cuộc cách mạng ở Man Utd? "Đã có những thông tin cho rằng Liverpool sẽ không tìm cách thay thế Wijnaldum, vì họ cảm thấy mình có đủ tiền vệ, nhưng đó sẽ là một sai lầm.

" "Chúng ta đã có một cuộc tranh luận tương tự vào mùa hè năm ngoái khi họ quyết định không mua thêm một trung vệ.Quyết định đó đã được chứng minh là nguy hiểm như thế nào, một cuộc khủng hoảng chấn thương đã hủy hoại mùa giải của họ." "Vì vậy, tôi thực sự tin rằng Liverpool phải ký một cầu thủ để thay thế Wijnaldum.Và nếu làm vậy, điều trớ trêu là cuối cùng họ có thể phải trả nhiều tiền hơn để có được người thay thế cậu ấy, so với việc đưa cho cậu ấy một thỏa thuận mới " Ảnh hưởng của Wijnaldum ở Liverpool:.

Hậu vệ một thời Kakha Kaladze vừa có một hành động đầy tinh thần trách nhiệm khi trực tiếp xuống đường trợ giúp các nạn nhân thu dọn đống đổ nát sau cơn lũ tàn phá thủ đô Tbilisi (Grudia) cuối tuần qua Kaladze tham gia đẩy xe thoát khỏi vùng bùn.Quân đội Grudia cũng xuống đường giúp người dân Tbilisi thoát khỏi cảnh khốn khó sau cơn lũ Kaladze, 37 tuổi, hiện là Phó thủ tướng của Grudia.

Kaladze thi đấu suốt giai đoạn 2001-2010 đầy thành công của AC Milan.Cựu hậu vệ này chỉ tham chính từ năm 2012 và sớm giành được niềm tin của cử tri Grudia.

Trận lũ vừa qua khiến thủ đô Tbilisi của Grudia bị tàn phá nặng nề.Ít nhất 12 người đã thiệt mạng, trong khi hàng chục nạn nhân mất tích.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Nhà ĐKVĐ Euro sẽ không sử dụng sơ đồ 4-3-3 từng giúp họ lên ngôi vương châu Âu nữa.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

𐟌‚FootballforGeeksL㺣n㠹,ArsenalcoiMalcoml㠰h氆ᮧ㡮số1thaythếSanchez.

Agile Việt Nam