𐟒ᔨe Office Quest

💪🏾đề tài:😂

🎌💡💡Chung cuộc: 1-1 Ghi bàn: Villarreal:Sansone 48' Barca: Messi 90' Đội hình ra sân: Kết quả và bảng xếp hạng La Liga ngày 09/01: Diễn biến chính trận đấu:.

💡The Office Quest

💡Trong khi Ligue 1 được đánh giá là nơi để El Pulga dạo chơi, Champions League chính là thước đo thành công cho cựu sao Barcelona Sự chờ đó đợi sớm chấm dứt.💡Messi sau 2 trận đã có bàn thắng cho PSG tại đấu trường số một châu Âu.💡Đó là một pha solo trước khi tung ra cú dứt điểm tuyệt đẹp từ bên ngoài vòng cấm vào lưới Man City Messi đã là người của PSG.

💡Messi không thay đổi được thái độ của MbappeCHÍNH THỨC! James Rodriguez có bến đỗ mới, mở ra cơ hội đá cặp cùng Messi Dù vậy, có thể thấy cuộc sống ở Paris không hề dễ dàng dành cho Messi.💡Tuần trước, anh ra sân từ đầu nhưng PSG thất thủ 0-2 trướcRennes.

💡Tuy nhiên, siêu sao người Argentina không cảm thấy tiếc nuối khi phải rời Camp Nou.

💡Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí France Football, lần đầu tiên Messithực hiện một cuộc trò chuyện với một tờ báokể từ khi gia nhập PSG và anh tin rằng mình đã có quyết định đúng đắn.

💡"Tôi không sai lầm khi đến PSG" là cụm từ nổi bật trong cuộc phỏng vấn của Messi, sẽ được France Football đăng tải đầy đủ vào ngày 09/10 tới Trở lại với Barcelona, đội bóng này đang khủng hoảng.💡Chính HLV Ronald Koeman thừa nhận: "Messi đã che giấu mọi yếu kém của Barcelona Cậu ấy xuất sắc và giúp CLB giành nhiều chiến thắng.💡Được biết, cựu chủ tịch UEFA Michel Platini và cựu cầu thủ Real Madrid, Ivan Zamorano cũng dính cáo buộc tương tự.

chính thức:

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NÓNG

Cờ đỏ sao vàng và cờ biểu tượng của CĐV Than Quảng Ninh tung bay trong gió ở khán đài ngoài trời Băn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

𐟘‚𐟒ᔨeOfficeQuest𐟒შungcuộc:1-1Ghib㠮:Villarreal:Sansone48'Barca:Messi90'䐡𛙩h㬮hras㢮:Kếtquảv㠢ảngxếphạngLaLigang㠹09/01:Diễnbiếnch㭮htrận䑡𚥵:.

Agile Việt Nam