Dolphin Show 2

Hcmuaf

2024-05-08 10:02:56

phông chữ:tiêu chuẩn

🥌Here we goDolphin Show 2

Tuy nhiên, đó vẫn chưa là gì so với "siêu phẩm" mang tênMaiora Seven C của Lionel Messi.

Dolphin Show 2

Pep từng rất thành công khi để Lionel Messi thi đấu trong vai trò này, ở Man City, ông muốn Sergio Aguero hay Iheanacho làm điều tương tự.

Mourinho lại trọng dụng các cầu thủ chơi ở vị trí số 10 hơn, khi dẫn dắt Real Madrid ông có Mesut Oezil, còn khi về Chelsea, Mata là người thích hợp nhất.

Dolphin Show 2

Ông cũng muốn trong đội hình có một tiền đạo với lối chơi mạnh mẽ kiểu Ibrahimovich hay Didier Drogba để tận dụng tối đa khả năng sáng tạo của số 10 (BongDa com vn) – Sau thất bại trước M.

U tại Old Trafford, rất nhiều chuyên gia đã đặt dấu hỏi về cách dùng người và chiến thuật của HLV Brendan Rodgers Chiến thuật của Rodgers bị đặt dấu hỏi Ảnh: Internet.Cả hai chuyên gia Graeme Souness và Jamie Carragher đều cho rằng chính chiến thuật sai lầm của HLV trưởng Liverpool đã khiến đội bóng thất bại.

“Điều đầu tiên bạn phải làm là để các cầu thủ thoải mái với vị trí mà họ đang thi đấu,” Souness nói trên Sky Sports.“Firmino đã không thể hiện hết khả năng của mình ở cánh phải, tương tự là Danny Ings Họ không phù hợp với hai vị trí đó.” Ở trận đấu đêm qua, Rodgers đã sử dụng cả Firmino và Ings cho vai trò hai cầu thủ chạy cánh ở hai biên.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】