Adivina el Animal - Quiz 2020

💲2 bàn thắng của Romelu Lukaku và Chris Smalling trong hiệp một, cùng những pha cứu thua ngoạn mục của thủ môn David De Gea đã giúp Quỷ Đỏ vượt qua đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Adivina el Animal - Quiz 2020

Ông và đồng nghiệp Brendan Rodgers chào hỏi thân thiện khi Liverpool và Dortmund đá giao hữu trên sân Anfield.Sau hơn 1 năm, Jurgen Klopp chuẩn bị là người ngồi ghế nóng ở sân Anfield thay thế đồng nghiệp Rodgers mới bị sa thải.Trong trận giao hữu hè 2014, Dortmund của Jurgen Klopp thua 0-4 trước Liverpool.

Các cầu thủ ghi bàn trong trận đấu đó gồm Sturridge (10′), Lovren (14′), Coutinho (49′) và Henderson (61′).Jurgen Klopp sẽ mang theo trợ lý của ông ở Dortmund là Zeljko Buvac đến Anfield khi trở thành thuyền trưởng Liverpool.

Jurgen Klopp cùng trợ lý khi còn dẫn dắt Dortmund có mặt trên sân Anfield ở trận đá giao hữu với Liverpool.

Daniel Sturridge sẽ là cầu thủ mà huấn luyện viên Klopp cần quan tâm Anh mới trở lại sau chấn thương.

Tuy nhiên, Sturridge thể hiện phong độ khá tốt khi ghi 2 bàn sau 3 trận.

📝

Tiền vệ Jordan Henderson hiện là thủ quân của Liverpool sau khi lão tướng Steven Gerrard chia tay “Quỷ đỏ” vùng Merseyside.

Sau đó một ngày, Salah bất ngờ đăng tải bức ảnh gương mặt đã cạo sạch râu trên trang cá nhân.Từ đó sau 7 trận đấu liên tiếp, Salah đã không nổ súng thêm lần nào nữa.Juventus ra điều kiện để "giải cứu" SanchezLần đầu mắc lỗi, Van Dijk nói gì? Quả thật là một sự trùng hợp quá thú vị.

Phải chăng Salah nên 'lấy độc trị độc' bằng việc cạo sạch bộ râu của mình một lần nữa? Video làm sao để chơi bóng như Salah:.Trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Xherdan Shaqiri đã thật sự tạo được không ít dấu ấn với khả năng tạo đột biến trong lối chơi của mình.

Đã có nhiều nhận định cho rằng cựu ngôi sao của Bayern hoàn toàn có đủ khả năng để khỏa lấp khoảng trống mà Coutinho để lại tại Liverpool.Những câu hỏi liên quan đến Shaqiri đã xuất hiện rất nhiều trong những giờ qua.

Tuy nhiên trong vài tháng trở lại đây, Xherdan Shaqiri đã không còn được Klopp sử dụng trong các trận đấu của Liverpool dù không gặp phải một chấn thương nào.Trong đội hình xuất phát trước đội bóng đang xếp thứ 2 từ dưới lên tại Premier League là Fulham, Shaqiri tiếp tục không có tên.

Adivina el Animal - Quiz 2020

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Chưa kể, Wan-Bissaka có đầy đủ phẩm chất để vươn tầm hơn nữa, trong khi Zaha dường như không bao giờ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

𐟔„AdivinaelAnimal-Quiz20202b㠮thắngcủaRomeluLukakuv㠃hrisSmallingtronghiệpmột,c㹮gnhữngphacứuthuangoạnmụccủathủm㴮DavidDeGea䑃㧩㺰Quỷ䐡𛏶氡𛣴qua䑡𛙩chủnh㠶ớitỷsố2-1.

Agile Việt Nam