vị trí hiện tại:Trang chủ > Game Công chúa: Tết trung thu >

Game Công chúa: Tết trung thu

nguồnHcmuaf
2024-05-07 16:30:49

🛒Tuy nhiên những phản ứng khá điềm tĩnh của chiến lược gia người Pháp trước hành động khiêu khích của Bale đang khiến câu chuyện trên dần hạ nhiệt.Gần đây, Zidane đã phát biểu rằng, ông chỉ quan tâm đến những màn trình diễn mà cựu tiền đạo Tottenham thể hiện trên sân cỏ, còn các vấn đề ngoài lề, ông mạn phép không bàntới.🍉Tuy nhiên, ngay sau khi trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay với Real Sociedad kết thúc, vị thuyền trưởng 55 tuổi buộc lòng phải đưa vấn đề của Bale lên đầu tiên.Bale liên tục nhận chỉ trích vì hành động gây hấn với ban lãnh đạo.

Tiếp tục lập công, "Họng pháo Real" độc bước trong cuộc đua PichichiNHM Real đồng loạt làm một điều trong ngày Bale trở lại Zidane tỏ ra không hài lòng về việc các cổ động viên liên tục la ó, huýt sáo hay thậm chí lăng mạ chân sút 30 tuổi kể từ khi anh được trao cơ hội vào sân.Cựu danh thủ Juventus cho rằng, với những gì Bale thể hiện trên sân, anh không xứng đáng phải nhận về những phản ứng tiêu cực như vậy.Chia sẻ với Marca, Zidane nói: "Tôi hy vọng tiếng huýt sáo sẽ không tiếp tục trong phần còn lại của mùa giải.

Chúng tôi muốn người hâm mộ ở bên chúng tôi từ đầu đến cuối, nhưng chúng tôi không thể kiểm soát điều này.🔑Người hâm mộ có quyền làm những gì họ muốn, nhưng tôi yêu cầu họ hoan nghênhtất cả thành viên trong đội.

Nhưng anh ấy đóng góp nhiềubàn thắng hơnvà làm được nhiều điều hơn những cầu thủ khác Tôi hài lòng về anh ấy " Cùng xem Zidane nói gì về đối thủ Leganes: (BongDa com.

Game Công chúa: Tết trung thu

🚬

vn) – HLV Zinedine Zidane cho rằng, Real Madrid vẫn còn nguyên cơ hội vô địch La Liga dù rất mong manh Zidane vẫn tin vào cơ hội của Real Ảnh: Internet.Real Madrid sẽ bước vào loạt trận cuối cùng La Liga mùa giải năm nay với hy vọng Barcelona sẽ mất điểm trước Granada.Hiện đội bóng xứ Catalan đang hơn Kền kền 1 điểm và tràn trề cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu này.

Vòng cuối, Real Madrid sẽ chạm trán Deportivo La Coruna và HLV Zinedine Zidane cho hay: “Chúng tôi tin rằng, chức vô địch vẫn rất khả thi.Tại sao không? Chúng tôi đã giành được 11 chiến thắng liên tiếp.Hiện tại, chúng tôi chỉ kém Barcelona 1 điểm và sẽ chiến đấu đến tận phút cuối cùng.

Trước hết, chúng tôi phải giành chiến thắng trước Deportivo và sau đó là một trận đấu quan trọng nữa ở Champions League.Trước hết, chúng tôi phải giành chiến thắng trước Deportivo và sau đó là một trận đấu quan trọng nữa ở Champions League.” Về cáo buộc Real Madrid dùng ‘bom tiền’ để Granada hạ Barcelona, Zidane khẳng định: “Tôi chẳng hiểu mọi người đang nói về vấn đề gì.