Frontline Battle

-IOS ipaTrong cuộc trao đổi mới đây với L'Equipe, cựu cầu thủ Pedro Miguel Pauleta đã khẳng định Kylian Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

👍🏾

Smith-Rowe sở hữu khả năng tung ra những đường chuyền mang tính quyết định, đồng thời có thể mang tới cho hàng thủ đối phương sự bất ngờ nhờ khả năng đi bóng của mình Balogun cùng với Smith-Rowe nên được trao cơ hội.Còn với Folarin Balogun, một trung phong trẻ như anh đơn giản chính là điều mà Arsenal đang cực kỳ cần khi mà thủ quânPierre Emerick Aubameyang đã hoàn toàn đánh mất bản ngã của mình kể từ sau khi gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.Balogunhội tụ đủ những phẩm chất để trở thành một tiền đạo hàng đầu, đó là tốc độ, khả năng đi bóng, sự khôn ngoan trong việc di chuyển, đồng thời đỡ bóng bước một và dứt điểm rất ổn.

Frontline Battle

Dĩ nhiên, kinh nghiệm là điều mà chàng Pháo thủ trẻ này vẫn còn thiếu, song hãy nhìn vào Bukayo Saka để thấy, nếu không mạnh dạn đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ chỉ vì họ thiếu kinh nghiệm, các HLV sẽ chẳng bao giờ hái được quả ngọt cả.

Cả Balogun lẫn Smith-Rowe, họ đều đã để lại những ấn tượng tốt khi thi đấu tại Europa League, và giờ là lúc Mikel Arteta nên để hai cậu học trò được thử lửa tại Ngoại Hạng Anh.

📌Trở lại tập luyện: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Gabriel Martinelli Arsenal đang trải qua giai đoạn khó khăn 6 trận Premier League gần nhất, Pháo Thủ toàn hòa và thua.

Frontline Battle

Trong mạch trận thất vọng này, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt dính thẻ đỏ đến 3 lần, bao gồm 2 trận liên tiếp gần nhất.

Trận hòa 1-1 tại Emirates trước Southampton khiến ông lớn bắc London tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 15 trên BXH.Một trong những vấn đề lớn nhát mà Arsenal đối mặt là sự bế tắc của hàng công.

Không được thi đấu, Cristiano Ronaldo đã có hành động cổ vũ cho các đồng đội.Cụ thể, trên Instagram cá nhân, anh đã đăng 1 bức ảnh kèm theo thông điệp: "Tôi vẫn ổn và khỏe mạnh.Cố lên Juve!" Các Juventini sẽ cảm thấy ấm lòng khi biết được lời nhắn gửi của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

📍

Tuy nhiên, 1 tiếng sau, Cristiano Ronaldo đã thu hút sự chú ý với dòng bình luận: "PCR thật nhảm nhí!" Lời bình luận này đã cho thấy rằng CR7 cảm thấy không đặt niềm tin vào bộ trang thiết bị xét nghiệm và các cơ quan y tế địa phương.Ngôi sao 35 tuổi có cơ sở khi đưa ra nhận địnhtrênbởi anh hoàn toàn không có bất kỳ triệu chứng nào dù cho đã trải qua 3 lần xét nghiệm với kết quả dương tính.

Dele Alli đã không được ưa chuộng dưới thời Jose Mourinho trong giai đoạn đầu mùa giải này, thậm chí không thể vào sân từ băng ghế dự bị trong các trận thắng Lokomotiv Plovdiv và Southampton.Anh chỉ mới được ra sân từ đầu và chơi 60 phút trong trận thắng Shkendija của Tottenham mới đây tại Europa League.PSG và Real Madrid được coi là những điểm đến tiềm năng của Alli, trong khi Ray Parlour tin rằng Arsenal nên gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi Alli không còn được Mourinho ưa thích.

kịch Belarus
bài báo trước:Gpop.io (Game Pop)
bài viết tiếp theo:Fast Car Ideas Minecraft