Hollow Cocoon

Hcmuaf

2024-05-08 09:27:54

phông chữ:tiêu chuẩn

🚂So với Sanchez và Martinez, Lukaku sở hữu thân hình vạm vỡ, khả năng không chiến, tì đè và làm tường tốt hơn hẳn Antonio Conte đã nhận ra vấn đề này.

Trong cách vận hành chiến thuật của HLV Antonio Conte, ông luôn muốn sử dụng một cầu thủ cao lớn và giỏi làm tường.Đó là nguyên nhân giải thích tại sao Romelu Lukaku đã chuyển đến Inter Milan vào mùa hè năm ngoái.

Hollow Cocoon

Bản hợp đồng này đang cho thấy tính đúng đắn khi chân sút người Bỉ đã ghi được 23 bàn thắng trên mọi đấu trường.Tại Serie A, cựu sao Manchester United đóng góp 17 pha lập công, góp phần giúp Inter đua tranh danh hiệu Scudetto với Juventus.Tuy nhiên, điều này cho thấy nửa xanh thành Milan quá phụ thuộc vào Lukaku bởi họ thiếu phương án thay thế.Chính vì thế nên vào mùa đông vừa rồi, Inter theo rất sát tình hình của Olivier Giroudtại Chelsea.Động thái này tiếp tục chỉ ra Conte trung thành với cách dụng binh bản thân bởi Giroud được xem là "bức tường" vững chắc nhất Ngoại hạng Anh.

Mọi đường bóng hướng đến ngôi sao người Pháp đều được anh đỡ gọn trước khi nhả lại cho các vệ tinh xung quanh.Giroud lên tiếng, rõ mong muốn ở lại hay rời ChelseaVì sao Chelsea lại "giam cầm" Giroud? Giroud được Inter theo đuổi.Trận đấu giữa Inter Milan và Getafe sẽ được diễn ra vào 2h00 sáng mai (giờ Việt Nam) trên sânAufSchalke của Schalke 04 Inter Milan tập luyện trước ngày chạm trán Getafe:.

Gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ mùa hè 2016, Chong đã nhanh chóng tạo được ấn tượng trong mắt ban huấn luyện của Quỷ Đỏ và lập tức được điền tên vào đội U18.Đáng tiếc sự nghiệp của tài năng trẻ 1999 này lại gặp không ít trắc trở với những chấn thương, như việc từng phải nghỉ thi đấu tới 10 tháng.Tuy vậy, Chong vẫn là một trong những tài năng trẻ nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ giới chuyên môn nhờ lối chơi đầy tốc độ, và những tình huống rê dắt mang lại rất nhiều đột biến, cũng như khả năng tạt bóng khá tốt bằng chân trái.Đại diện của Chong đã có mặt tại Milan để chuẩn bị gặp mặt lãnh đạo của Inter.

9 'kẻ nhập cư' tàn phá Premier League: Gã du mục khoác áo 4 đại gia10 'cặp bài trùng' ăn ý nhất lịch sử Premier League: Những 'Quỷ đỏ' vắng bóng Đáng tiếc với sự xuất hiện của những nhân tố như James, Chong đã không có được nhiều cơ hội từ HLV Solskjaer, để rồi cầu thủ trẻ người Hà Lan đã phải tính đến việc ra đi để tìm cho mình những cơ hội mới.Theo những thông tin từ phóng viên Fabrizio Romano, người đại diện của Chong đã đặt chân đến Milano để chuẩn bị có buổi làm việc trực tiếp cùng lãnh đạo của Inter.

Hollow Cocoon

Được biết 2 phía đã đạt được vài điều khoản cơ bản về tương lai của Chong.Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, nhiều khả năng Chong sẽ chuyển tới Inter vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do.Cụ thể,ở vòng 1, tiền đạo người Argentina lập cú đúp vào lưới Fiorentina.Ngay sau đó, ở vòng đấu tiếp theo, Icardi lại 2 lần sút tung lưới AS Roma ngay tại Olimpico Và đây đều là những đội bóng không hề dễ chơi.

Tuy nhiên khi đối mặt những đội bóng nhỏ, không cùng đẳng lấp với Nerrazzuri thì tiền đạo này lại tỏ ra vô cùng kém duyên.Trận gặp SPAL ở vòng 3, anh chỉ ghi được 1 bàn và đó cũng là bàn thắng từ chấm 11m.Icardi đang có thói quen ít ghi bàn vào lưới các đội bóng nhỏ.Inter sẽ cài điều khoản trói chân 110 triệu euro cho IcardiChết hụt ở Crotone, Inter vẫn tạm chiếm ngôi đầu Nối thất vọng chưa dừng lại ở đây khi Icardi "tịt ngòi" trước một Crotone - đội bóng suýt rớt hạng cuối mùa giải qua ở vòng đấu thứ 4 của Serie A.

Phong độ kém cỏi của Icardi chính là một phần nguyên nhân khiến Inter thi đấu sa sút.Sự kém cỏi ấy được thể hiện rõ qua các chỉ số, khi tất cảđều là con số.

Hollow Cocoon

0 tròn trĩnh: 0 lần tung ra cú sút, 0 đường chuyền quyết định, 0 lần lừa bóng thành công, 0 lần tạt bóng, và tỷ lệ chuyền chính xác chỉ là 68,8%.Vài ngày sau, trong một chuyến làm khách khác trên sân Bologna, đối thủ mà đã 15 năm nay chưa từng giành được 3 điểm trước Inter ngay trên sân nhà thì Icardi cũng thi đấu rất tệ.

Dù là đội trưởng và hai đội chơi với thế trận đôi công cởi mở nhưng ngôi sao người Argentina hầu như mất hút trên sân.Anh chỉ có thể gỡ hòa cho Inter bằng một tình huống thực hiện thành công quả 11m do Eder kiếm được.Icardi chỉ nổ súng vào lưới Bologna bằng tình huống sút phạt đền.Cầu thủ người Argentina không phải mẫu tiền đạo giỏi trong thế trận bị vây hãm bởi số đông hậu vệ đối phương.Khi Inter gặp các đối thủ yếu, chiến thuật này thường xuyên được đối thủ sử dụng và Icardi thường mất hút.Nhưng nếu muốn cùng Inter đoạt Scudetto và cạnh tranh các danh hiệm cá nhân như: Chiếc giày vàng thì Icardi cần cải thiện phong độ khi gặp các đội bóng nhỏ tại Serie A.

Gia nhập Inter từ mùa Hè 2013, Mauro Icardi đã có 77 bàn thắng ở Serie A cho Inter và lọt vào Top 10 tay săn bàn vĩ đại nhất tại Serie A của Inter.Mùa này Icardi đang có sự khởi đầu tốt nhất tại Serie A trong sự nghiệp với 6 bàn thắng/5 vòng đấu Tài năng của Icardi:.

Bàn thắng đẹp nhất của Martinez Trong bối cảnh Luis Suarez đã dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp và bất ngờ dính chấn thương nghiêm trọng ở giai đoạn nước rút của mùa giải, thượng tầng Barcelona đã phải gấp rút mang tân binh ngoài kỳ chuyển nhượng, Martin Braithwaite về Camp Nou để tạm thời khỏa lấp khoảng trống mà chân sút người Uruguay để lại.Tuy nhiên, để đáp ứng tính chuyên môn đồng thời tăng cường chiều sâu cho hàng công CLB trong chiến dịch mới, đội bóng xứ Catalan buộc phải tìm kiếm một nhân tố trẻ trung hơn.

Và đó là lý do cái tên Lautaro Martinez lọt vào tầm ngắm của họ.Những người này sẽ rời Chelsea sau khi mùa giải 2019/20 khép lại?James Rodriguez chốt xong bến đỗ khó tin Mục tiêu hàng đầu của Barca.

Ngôi sao người Argentina đang được đánh giá là một trong những tiền đạo tiềm năng bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.Vì vậy, phía CLB chủ quản của anh, Inter Milan đưa ra yêu cầu rất cao.Nhiều mặt báo uy tín cho rằng, đại diện nước Ý muốn thu về khoản phí lên đến 111 triệu euro cho thương vụ này, con số hoàn toàn nằm ngoài khả năng tài chính Barca ở thời điểm hiện tại.Tuy nhiên, trong bối cảnh Inter cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt cho một số cầu thủ trong đội hình Blaugrana, họ dự định sẽ đưa ra lời đề nghị trả 60 triệu euro tiền mặt, cộng thêm những cái tên mà phía Nerazzurri yêu cầu.

Theo Marca, hiện tại Inter đã điểm mặt các ngôi sao họ quan tâm nhất trong thỏa thuận hoán đổi Martinez, bao gồmNelson Semedo, Arturo Vidal, Jean-Clair Todibo, Junior Firpo, Samuel Umtiti và Carles Alena.Tiền đạo29 tuổi trở lại San Siro vào mùa Hè 2022 sau khi trải qua một mùa giải gây thất vọng ở Stamford Bridge.

Chelsea đã đầu tư 98 triệu bảng Anh để đưa Lukaku trở lại đội bóng lần thứ hai, nhưng đổi lại, anh chỉ ghi được 15 bàn thắng sau 44 lần ra sân.Lukaku đã thi đấu tốt hơn một chút kể từ khi trở lại Serie A, nhưng những khó khăn về phong độ và thể lực khiến anh chỉ ghi được 2 bàn sau 11 lần ra sân.

Tuy nhiên, Inter rất muốn giữ lại sự phục vụ của một chân sútđã được chứng minh và Gazzetta dello Sport đưa tinrằng các cuộc thảo luận tiếp theo với Chelsea sẽ diễn ra vào tháng Ba Lukaku có thể tiếp tục ở lại Ý sau mùa giải này.Luis Enrique nhắm sẵn hợp đồng đầu tiên nếu đến ChelseaSau Aubameyang, xác định cầu thủ tiếp theo rời Chelsea Inter hiện chưa có kế hoạch thực hiện một vụ chuyển nhượng vĩnh viễn, thay vào đó họ muốn có một hợp đồng cho mượn khác cho giai đoạn 2023/2024, và họ đang tìm cách giảm một nửa chi phí mà họ đã đồng ý trả, 8 triệu euro cộng với 3 triệu euro phụ phí, ở mùa giải hiện tại.

Lukaku trước đây đã tuyên bố rằng anh không muốn trở lại Stamford Bridge sau khihợp đồng mượnhiện tại của anh kết thúc.Inter Milan có trận bán kết lượt về Coppa Italia gặp Juventus sau kết quả hòa 1-1 tại Turin trước đó.Đội chủ nhà tạo ra sự khác biệt với cú đá của Federico Dimarco ở phút thứ 15.Phản ứng của Juventus chỉ dẫn đến một cú sút của Filip Kostic buộc Andre Onana phải cản phá.

Trước giờ nghỉ giữa hiệp, Mattia Perin phải hóa giải một phadứt điểmcủa Lautaro Martinez để giữ nguyên tỷ số.Max Allegritung Arkadiusz Milik vào thay Kostic ở hiệp một, chuyển sang sơ đồ 4-3-3 nhưng Juventus tiếp tục bất lực.

Ngược lại, Inter lẽ ra đã có bàn thắng thứ hai khi Edin Dzeko sút bóng qua Perin sau khi thoát khỏi người kèm cặp Bremer.Tiếc cho Inter là cầu thủ người Bosnia đã việt vị khi nhận bóng.

Lukaku chịu bất công sau khi bị phân biệt chủng tộcMourinho chế nhạo phóng viên Hà Lan Federico Dimarco ghi bàn duy nhất ở trận bán kết lượt về.Mọi thứ không thay đổi ngay cảthời điểmAllegritrao cơ hội cho Paul Pogba và chuyển sang sơ đồ 4-2-3-1.

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】