Aquarium. Hidden objects

💲Cũng có những đồn đoán về tương lai của tiền vệ người Ghana,khi các câu lạc bộ ở Italia được cho là đang quan tâm đến anh.

Aquarium. Hidden objects

Thử thách thú vị dành cho HLV Ronald Koeman Mùa giải 2019/20 đã khép lại với những kết quả đáng thất vọng của Barcelona.Ở La Liga, Blaugrana phải ngậm ngùi nhìn Real Madrid đăng quang.Trong khi đó, gã khổng lồ xứ Catalunya cũng nhận thất bại nặng nề tại Champions League với trận thua 2-8 trước Bayern Munich.

Và sau hàng loạt màn trình diễn tệ hại, Lionel Messi thậm chí đã lên kế hoạch ra đi.Dù vậy, Barca vẫn giải quyết một cách êm gọn khi giữ chân thành công tuyển thủ Argentina.

Cuối cùng, đội chủ sân Camp Nou đã phần nào tìm được sự ổn định với việc bổ nhiệm HLV Ronald Koeman.

"Chính Messi đã giành được danh hiệu, chẳng Pep Guardiola nào cả ""Tôi không muốn trở thành Neymar mới.

" Dù vậy, câu chuyện chủ tịch Josep Bartomeu bị các CĐV chỉ trích vẫn là bài toán nhức nhối cho Barcelona.

📝

Và trong bài chia sẻ mới nhất, tiền vệ Sergio Busquets thừa nhận anh phải cần rất nhiều thời gian để nêu ra ý kiến về tình hình của đội nhà Busquets thừa nhận Barca đã gặp rắc rối ở mùa trước.

2 triệu bảng còn lại sẽ được thanh toán dựa theo màn trình diễn của Cavani ở Arsenal.Còn theo SportMail, ngoài Cavani, HLV Wenger còn đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của PSG.Hiện tại, Giáo sư đang rất cần thêm 1 tiền vệ trụ do không hài lòng với phong độ của Francis Coquelin ở giai đoạn đầu mùa HLV Wenger bị bắt gặp trên chuyến bay tới Paris Ảnh: Internet.

Thực tế, việc Arsenal theo đuổi Cavani không quá bất ngờ bởi Pháo thủ đang gặp vấn đề ở hàng công.Rất nhiều chuyên gia và cựu cầu thủ Arsenal đã lên tiếng thúc giục HLV Wenger chiêu mộ 1 trung phong đẳng cấp thay vì tiếp tục tin dùng Giroud.

Trước báo giới, HLV Wenger ngấm ngầm cho rằng ông có thể đón thêm tân binh vào thời điểm chót.Không loại trừ khả năng đó sẽ là Edinson Cavani, người mà Giáo sư “kết” nhất sau khi thất bại ở thương vụ Benzema.

Về phần PSG, đội bóng này không ngần ngại để Cavani ra đi bởi họ đang cần ngân sách bù đắp sau khi chi đậm để có Angel Di Maria.Khả năng ra đi của Cavani là khá cao bởi Ibrahimovic đã đồng ý ở lại sân Parc des Princes.

Aquarium. Hidden objects

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Dù vậy, Barcelona đã không thể giữ chân đượcMarc Jurado khi cầu thủ này đã từ chối ký vào bản hợp đồ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

𐟥Aquarium.HiddenobjectsC婮gc㳮hững䑡𛓮䑯㡮vềt氆ᮧlaicủatiềnvệng氡𛝩Ghana,khic㡣c㢵lạcbộởItalia䑆𐡻㣣hol㠄‘angquant㢭䑡𚿮anh.

Agile Việt Nam