Seek and Destroy

Hcmuaf

2024-05-07 02:50:50

phông chữ:tiêu chuẩn

💲Họ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Man City sau trận hoà không bàn thắng với Everton tối qua.

Seek and Destroy

Hé lộ điểm đến của Luke Shaw trong tháng GiêngTRỰC TIẾP Burnley 0-1 Arsenal: Sanchez trở thành người hùng (KẾT THÚC) Đội hình xuất phát Arsenal gặp Burnley: Tuy vậy, theo thông tin từ phía Arsenal, Mesut Ozil bị ốm vào hôm nay và không thể ra sân.Đội hình xuất phát Arsenal gặp Burnley: Cech, Koscielny, Mustafi, Monreal, Bellerin, Ramsey, Xhaka, Kolasinac, Iwobi, Sanchez, Lacazette Dự bị: Ospina, Mertesacker, Coquelin, Wilshere, Maitland-Niles, Welbeck, Giroud Khả năng kiến tạo phi phàm của Ozil mùa này:.Tiền vệ của Bayern Munich, Arturo Vidal đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Inter Milan trước khi chuyển đến Giuseppe Meazza theo một bản hợp đồng cho mượn và sẽ ký kết giao kèo 3 năm vào mùa tới với mức lương 5 triệu euro/mùa, theo Corriere dello Sport.

Inter sẽ trở nên rất đáng gờm tại Champions League mùa tới với sự xuất hiện của Vidal trong đội hình.Mức phí 20-25 triệu euro cũng sẽ được đặt lên bàn đàm phán với Bayern Munich và cựu ngôi sao Juventus giờ đây đã sẵn sàng trở lại Serie A ngay trong mùa hè này vì đội bóng chủ quản của Vidal không sẵn sàng gia hạn hợp đồng sẽ đáo hạn vào năm sau.

Ở một diễn biến khác, Inter cũng được cho là đã ký hợp đồng với ngôi sao World Cup của đội tuyển Croatia, Sime Vrsaljko, theo Gianluca di Marzio Nerazzurri sẽ phải trả 6.

5 triệu euro cũng trong một giao kèo cho mượn kèm điều khoản mua đứt 17 5 triệu euro vào cuối mùa giải.

NÓNG: Simeone phá vỡ im lặng về tương lai của VrsaljkoHết Vidal, Inter lại hướng mắt tới Bakayoko Đội bóng của huấn luyện viên Luciano Saplletti đang chuẩn bị cho sự ra mắt của hậu vệ Atletico Madrid bằng các kế hoạch cho một bài phát biểu và buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với câu lạc bộ thành Milan.

📝

Mùa Hè vừa qua,Antoine Griezmann đã từ chối mọi lời đề nghị hấp dẫn để tiếp tục ở lại đểgiúp Atletico Madrid vượt qua cơn khủng hoảng nhân sự do bị FIFA cấm chuyển nhượng.

Romerogia nhập Atalanta vào mùa hè năm ngoái từ Juventus theo hợp đồng cho mượn và có phong độ tuyệt vời.Atalanta có lựa chọn 16 triệu euro để mua đứt cầu thủ người Argentina mùa hè 2021 Man Utd nhắm Romero.Man Utd thâu tóm Ronaldo, Solskjaer phản ứng ra sao? Ngoài Sancho, Solskjaer được phép chiêu mộ thêm 3 cầu thủ Trước đây, từng có thông tin Man Utd muốn trả cho Atalanta 40 triệu euro để sở hữu Cristian Romero.

Tuy nhiên, hiện tại, theoinsidefutbol, thượng tầng Nhà hát của những giấc mơ sẵn sàng chi 45 triệu để đón Romero về Old Trafford.Manchester United tin rằng BLĐ Atalanta sẽ không thể "cưỡng lại sức hút" từ việc kiếm được gần 30 triệu euro nếu bán Cristian Romero lại cho đại diện nước Anh.

Hiện tại, Man Utd đã có ý mua, nhưng vẫn còn phải chờ xem Atalanta liệu có muốn bán hay không, trong bối cảnh họ đã nhận được lời đề nghị lớn như vậy nhưng vẫn đang chần chừ Solskjaer phát biểu về De Gea: (BongDa com.vn) – HLV Jose Mourinho của Chelsea xác nhận đội bóng sẽ tăng giá hỏi mua hậu vệ John Stones bên phía Everton John Stones nằm trong tầm ngắm của Chelsea Ảnh: Internet.

John Stones năm nay mới 21 tuổi, tuy nhiên được đánh giá là một trong những hậu vệ triển vọng nhất của giải Ngoại hạng Anh.Cầu thủ này kinh nghiệm thi đấu, bản lĩnh và tố chất một hậu vệ hàng đầu.

Seek and Destroy

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】