Jungle Animal Hair Salon 2

🏣Barcelona vẫn đang thực hiện công cuộc phục hưngdưới thời HLV Quique Setien.Hàng loạt cái tên đáng chú ý lỡ mất cơ hội góp mặt cùng Tam Sư tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh Tiền đạoIvan Toney là ví dụ tiêu biểu.

Nhiều nhà chuyên môn nhận định, Toney đủ sức đảm trách vai trò dự bị cho vai trò số 9 của Harry Kane.Sau 13 trận Premier League mùa này, chân sút 26 tuổi sở hữu 8 bàn thắng trong màu áo Brentford.

Southgate thay thế Toney bởi tiền đạoCallum Wilson thuộc biên chế Newcastle United.Mùa giải năm nay, Wilson đóng góp 6 bàn thắng sau 10 trận đấu.

Thế khó của Southgate ở tuyển AnhSouthgate lý giải nguyên nhân triệu tập Maguire Toney trong màu áo Brentford."Tôi đã nói với Toney, những HLV thường không đưa ra lựa chọn tốt nhất, ngay cả với bản thân tôi Tất cả mọi người trên thế giới đều có thành kiến riêng.⚠️Do đó, tôi thiên vị theo cách của tôi; Gareth Southgate thiên vị theo cách của anh ấy.Tôi nhìn phía bên này của con voi; anh nhìn ở hướng ngược lại của con voi" HLV Thomas Frank chia sẻ ở buổi họp báo.

Thomas Mueller luôn là trụ cột của đội tuyển Đức và Bayern Munich những năm qua Ảnh: Internet.Một năm sau đó, anh có giải đấu quốc tế đầu tiên tại World cup 2010.

Jungle Animal Hair Salon 2

Kết thúc giải đấu, Mueller ẵm luôn danh hiệu Chiếc giày vàng (Vua phá lưới) với 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 6 trận và danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World cup 2010.Đó là phần thưởng xứng đáng nhất dành cho những gì anh đã cống hiến cho người hâm mộ.

Anh chính là phát hiện lớn nhất tại kỳ World cup trên đất Nam Phi năm ấy.4 năm sau anh cùng các đồng đội lên ngôi vô địch thế giới đầy thuyết phục trên đất Brazil, cá nhân anh tiếp tục ghi thêm 5 bàn thắng nữa.

10 bàn thắng sau 2 kỳ World cup, mục tiêu của anh tất nhiên là phá kỷ lục 16 bàn thắng tại các kỳ World cup do Klose đang nắm giữ.Ở Bayern, 27 tuổi anh đã có đầy đủ bộ sưu tập danh hiệu cao quý: UEFA Champions League, Bundesliga, cúp quốc gia Đức, FIFA Club World cup, siêu cúp châu Âu và siêu cúp nước Đức.Trong giai đoạn sung mãn nhất của đời cầu thủ, Mueller chắc chắn muốn hoàn tất bộ sưu tập đồ sộ của mình bằng chức vô địch EURO trên đất Pháp vào mùa hè năm nay.Với việc đội tuyển Đức đang cực kỳ khan hiếm tiền đạo giỏi nhưng lại thừa mứa những mẫu cầu thủ kỹ thuật, chuyền bóng siêu hạng như Oezil, Marco Reus, Toni Kroos, Draxler, Thomas Mueller có rất nhiều cơ hội để thể hiện bản năng “cướp không gian” hoàn hảo của mình và hiện thực hóa giấc mơ cho người Đức.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Amario Cozier-Duberry Một cầu thủ 17 tuổi khác đang có những bước tiến ở đội U21 mùa này làAmario C

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

𐟏㊵ngleAnimalHairSalon2Barcelonavẫn䑡ngthựchiệnc㴮gcuộcphụch氮gd氡𛛩thờiHLVQuiqueSetien.

Agile Việt Nam